Mỹ nhân 'Bỗng dưng muốn khóc' dính nghi án dao kéo với chiếc mũi xiêu vẹo

Tường Vi dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa với chiếc mũi siêu vẹo, méo lệch đến bất thường xuất hiện tại sự kiện.



Tường Vi tên đầy đủ là Đinh Thụy Tường Vi, sinh ngày 23/2/1989. Cô là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch nói, ca sĩ nhạc trẻ kiêm MC.

Tên tuổi của Tường Vi được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như Tóc rối, Cá Rô, em yêu anh!, Về quê cưới vợ, Túm cổ đại gia, Kẻ thù giấu mặt, Cô Thắm về làng... 
 


Nữ diễn viên - MC Tường Vi

Đặc biệt, vai diễn nhỏ của nữ diễn viên trong phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả qua hình tượng nhân vật đanh đá và đáng ghét.

Không chỉ được khen nhập vai "ngọt", cô còn được khán giả yêu mến nhờ vẻ ngoài khả ái, gương mặt xinh xắn, đậm chất Nam bộ.


Lúc mới vào nghề, Tường Vi sở hữu khuôn mặt tròn, chiếc mũi tẹt, nước da ngăm đen.

Mới đây, tại một sự kiện ở TP HCM, Tường Vi xuất hiện với gương mặt khác lạ. Cô dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa với chiếc mũi có phần gọn gàng và cao hơn trước nhưng lại xiêu vẹo, méo lệch đến bất thường.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự thay đổi trên gương mặt của nữ diễn viên. Khác hẳn với lúc mới vào nghề, mỹ nhân Bỗng dưng muốn khóc sở hữu gương mặt tròn đầy, chiếc mũi hơi tẹt, đầu mũi tròn và nước da ngăm đen.


Cô dính nghi án chỉnh sửa mũi khi xuất hiện tại sự kiện với chiếc mũi xiêu vẹo.


Cận cảnh chiếc mũi được cho là động chạm dao kéo của Tường Vi


Hình ảnh khác biệt trước và sau khi chỉnh sửa mũi của Tường Vi


Những ngày đầu tiên khi mới vào nghề, Tường Vy được khán giả nhớ đến với khuôn mặt tròn đáng yêu, nụ cười tươi tắn


Những hình ảnh selfie gần đây cùng bạn bè, đồng nghiệp cùng gương mặt đã chỉnh sửa. Đầu mũi có phần lệch lạc hẳn sang một bên của Tường Vi.


Dù đã make up kỹ càng nhưng chiếc mũi của Tường Vi vẫn lộ dấu hiệu không hài hòa.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-bong-dung-muon-khoc-dinh-nghi-an-dao-keo-voi-chiec-mui-xieu-veo-n-122702.html

Tường Vi Phẫu thuật thẩm mỹ thảm họa thẩm mỹ

Tin tức mới nhất