'Mỹ nhân dao kéo' Han Ye Seul hạnh phúc trong ngày cưới

Tập cuối của "Mỹ nữ tái sinh" đã khép lại với một đoạn kết hạnh phúc cho cặp đôi nhân vật chính, nhưng nhiều khán giả lại phàn nàn vì không có... cảnh hôn.

Tối qua (11/1), tập cuối cùng bộ phim Mỹ nữ tái sinh - Birth of a Beauty đã lên sóng trên đài SBS, Hàn Quốc. Đúng với "tinh thần" của tập cuối, mọi vấn đề đã được giải quyết và mang tới một cái kết đẹp cho cặp đôi nhân vật chính Sara (Han Ye Seul) - Tae Hee (Joo Sang Wook).

Trong tập này, Han Min Hyuk tiếp tục giở những thủ đoạn bẩn thỉu của hắn để hạ bệ Tae Hee. Lần này, hắn định hãm hại để Tae Hee không thể xuất hiện trong cuộc họp cổ đông tuyên bố người thừa kế mới của Winner Group. Tuy nhiên, đến phút cuối, Han Min Hyuk hoàn toàn sụp đổ vì các cổ đông lại bỏ phiếu cho Tae Hee nhiều hơn và Tae Hee cũng xuất hiện kịp thời.

Tae Hee đến không chỉ để nhận vị trí mới, mà còn công bố sự thật 20 năm trước, chính mẹ của Min Hyuk là kẻ chủ mưu vụ nổ nhà máy hóa chất khiến cha mẹ Tae Hee thiệt mạng. Lúc này, cảnh sát đã ập đến trong sự ngỡ ngàng không thốt lên lời của mẹ con Min Hyuk.







Về phía Lee Kang Joon và Kyo Chae Yeon, trong tập cuối Mỹ nữ tái sinh, cặp đôi này cũng nhận được một kết cục đáng với những gì mà họ đã làm. Lee Kang Joon định chạy trốn sang nước ngoài nhưng cũng giống như Han Min Hyuk, hắn ta đã bị Tae Hee lừa rơi vào bẫy và cuối cùng không thoát khỏi tay cảnh sát. Kyo Chae Yeon cũng bị "sờ gáy" vì tội thông đồng.







Mỹ nữ tái sinh - Birth of a Beauty khép lại bằng một đám cưới lãng mạn của Sara và Tae Hee, khi tất cả mọi người đều chúc phúc cho họ. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả lại bày tỏ sự tiếc nuối vì biên kịch không để cho cặp đôi họ yêu mến có một nụ hôn ngọt ngào ở cuối phim như "truyền thống" của nhiều bộ phim khác.





"Mỹ nữ tái sinh" kết thúc bằng đám cưới nhưng vẫn chưa đủ thỏa lòng fan bởi
không có cảnh... hôn
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất