Mỹ nhân đẹp nhất 'Thần điêu đại hiệp' bỏ công việc, sang Úc đón chồng ra tù

Nữ diễn viên Đổng Tuyền thuê nhà ở Australia, đưa cả gia đình qua đó sinh sống nhằm đón chồng tại ngoại.

Vụ việc bắt đầu vào ngày 26.3, một phụ nữ họ Trương đã tố cáo với cảnh sát Sydney (Australia) rằng cô bị Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục. Cao Vân Tường và Vương Tinh đều bị bắt ở Australia. Từ đó đến nay, nữ diễn viên nổi tiếng Đổng Tuyền luôn phải di chuyển giữa Australia và Trung Quốc để hỗ trợ cho chồng và theo dõi sát sao các phiên tòa xét xử.


Vợ chồng Đổng Tuyền - Cao Vân Tường

Theo Appledaily, ngày 29.6, Cao Vân Tường xin bảo lãnh tại ngoại thành công, số tiền gia đình anh nộp để bảo lãnh lên tới 3 triệu AUD (hơn 50 tỷ đồng). Đồng thời, Đổng Tuyền phải đứng ra thuê một căn nhà ở đây, tiền nhà mỗi tháng hết 6.000 AUD (hơn 100 triệu đồng), cô phải trả hết tiền thuê nhà trong một năm. Theo điều kiện, mỗi ngày Cao Vân Tường phải đến trình diện ở sở cảnh sát hai lần. Tất cả hộ chiếu của người nhà anh, gồm Đổng Tuyền, mẹ anh và con gái đều phải nộp cho cơ quan chức năng.


Đổng Tuyền trên đường đến dự phiên tòa mới đây

Sau khi phiên tòa mới nhất diễn ra, cảnh sát đã điều tra ra những bằng chứng không có lợi cho nam diễn viên. Đặc biệt là chi tiết tìm thấy tinh dịch có ADN của Cao Vân Tường trên gối trong phòng, ngoài ra, vết máu có trong căn phòng cũng được xác định có ADN của Cao Vân Tường. Bên cạnh đó, CCTV của khách sạn cung cấp, Cao Vân Tường có lên thang máy và vào căn phòng gây án, 36 phút sau mới trở ra".


Cô đến phiên tòa để ủng hộ chồng

Dù vậy, Cao Vân Tường vẫn phản đối và cho rằng anh không cưỡng bức cô Trương. Nam diễn viên khẳng định có bằng chứng về cô gái thứ 2 - người đi cùng nạn nhân. Luật sư của Cao Vân Tường đã cung cấp 1 USB trong đó có 1 clip bằng chứng, thời điểm ghi hình là từ 0h52 phút đến 1h57 phút sáng, chứng minh Vương Tinh cùng cô gái kia có mối quan hệ thân thiết. Trong clip đó còn có 1 chi tiết, ngoài 2 người còn có 1 cô gái nữa cùng lên xe rời khỏi KTV, đến một địa điểm, bị hại còn nói với cô gái trẻ kia rằng: "Cô có thể đi được rồi, ở đây giữa chúng tôi còn có chuyện khác".


Vụ việc ầm ĩ lên cả báo nước ngoài

Bất chấp mọi tin đồn, Đổng Tuyền vẫn thể hiện lòng tin với chồng và quyết tâm đồng hành cùng Cao Vân Tường xuyên suốt những phiên tòa sắp tới. Cư dân mạng Trung Quốc đều cho rằng cho dù nam diễn viên không cưỡng bức cô gái kia, thì vẫn có mặt ở trong phòng khách sạn đó. Liệu một người chồng như vậy có xứng đáng với sự hy sinh của Đổng Tuyền?

Theo Dân Việt


Cao Vân Tường Đổng Tuyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao