Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng những mỹ nhân này lại không được đánh giá cao về diễn xuất. Đứng trước những lời chê bai, công kích, họ đã có nhiều cách đáp trả khác nhau.

Phạm Băng Băng

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-1

Phạm Băng Băng thường hay bị đánh giá là "bình hoa di động", vốn chỉ để ngắm chứ không có tài diễn xuất. Vào năm 2016, mỹ nhân họ Phạm bất ngờ giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim quốc tế San Sebastian lần thứ 64 tại Tây Ban Nha, với vai Lý Tuyết Liên trong phim điện ảnh Tôi không phải là Phan Kim Liên.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-2
Vai diễn trong "Tôi không phải Phan Kim Liên" đã giúp họ Phạm thoát mác "bình hoa di động".

Trong sự kiện mừng cô giành giải thưởng quốc tế, khi được hỏi cảm tưởng trước những ý kiến này, Phạm gia nói: "Tôi vẫn là bình hoa, nhưng là bình hoa được giải Ảnh hậu". 

Lưu Diệc Phi

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-3

Dù sở hữu vẻ đẹp như thần tiên nhưng Lưu Diệc Phi vẫn bị không ít người chê bai là diễn xuất còn “đơ”. Trong một buổi phỏng vấn, khi được phóng viên hỏi suy nghĩ của mình về việc thường hay bị khán giả cho rằng cô không thể nào diễn tốt những vai diễn nội tâm sâu sắc và bị coi là diễn viên thuộc phái thần tượng, Lưu Diệc Phi đã khôn khéo đáp trả.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-4
"Có sắc nhưng không có tài" là những gì mọi người thường nói về mỹ nhân họ Lưu.

"Có thể tôi vẫn còn thiếu sót về đổi mới và nhận thức, nhưng suy cho cùng, con người đều có quá trình trưởng thành. Nhưng tôi nghĩ hiện giờ tất cả mọi gánh nặng về hình tượng đều không còn nữa bởi vì tôi biết mình thật sự thích việc khai thác tính cách nhân vật, yêu thích những thứ cảm xúc ấy và yêu nghề diễn của mình.

Thế nên cho dù mọi người có nói tôi thuộc phái thần tượng hay phái thực lực cũng không còn quá quan trọng nữa. Những danh xưng đó không có ở trên phim, con người ấy không nằm trên màn ảnh, nó chỉ là những đánh giá của người bên ngoài. Họ muốn đánh giá sao thì tôi đều chấp nhận hết, chỉ cần họ có xem phim là được", người đẹp mạnh mẽ tuyên bố.

Trịnh Sảng

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-5

Năm 2016, Trịnh Sảng có cơ hội vào vai Bối Vi Vi trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản truyền hình. Tuy nhiên cô đã các fan của cuốn tiểu thuyết gốc chê bai hết lời vì không phù hợp với nhân vật. Đặc biệt nữ diễn viên còn tỏ ra lép vế trước Angela Baby - người đảm nhận vai diễn này ở bản điện ảnh.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-6
Trịnh Sảng không được lòng khán giả khi vào vai Bối Vi Vi.

Tuy nhiên, đáp lại những bình luận tiêu cực của khán giả, Trịnh Sảng lại tỏ ra hết sức thản nhiên. Nữ diễn viên nói rằng: "Đúng, chị Angela Baby hợp với vai Bối Vy Vy hơn tôi rất nhiều. Thực ra tôi thấy mình chẳng có gì hợp với vai diễn này. Bởi vì tôi chưa có nhiều trải nghiệm như chị Angela Baby. Nhưng chính đạo diễn cũng động viên tôi rằng càng mới mẻ, càng lạ lẫm thì mới càng chân thực".

Dương Mịch

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-7

Dương Mịch cũng là một trong những hoa đán nổi danh nhưng khả năng diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, cũng bởi vì lạm dụng "dao kéo" nên bà xã của Lưu Khải Uy không thể diễn xuất tự nhiên.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-8
Bạch Thiển là vai diễn hiếm hoi mà Dương Mịch được khen ngợi diễn xuất.

Mặc dù cảm thấy buồn khi phải đọc những nhận xét này nhưng Dương Mịch vẫn không quá để tâm đến nó: "Mỗi lần đọc những bình luận tiêu cực tôi đều cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng khi bình tĩnh lại, tôi hiểu không thể chỉ vì sự yêu ghét của ai đó mà bỏ đam mê cả đời dành cho nghệ thuật.

Tôi có không ít người hâm mộ và cả anti-fan. Trong thời gian ngắn, anti-fan xuất hiện nhiều hơn những người yêu mến mình. Có những người chưa xem phim của tôi vẫn chê tôi diễn tẻ nhạt".

Trần Nghiên Hy

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-9

Do bị cho là không thích hợp để đóng Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy đã phải hứng chịu vô số lời công kích từ khán giả. Nữ diễn viên tâm sự, từ khi vào làng giải trí, cô chưa bao giờ bị phản đối dữ dội như vậy.

"Tôi vốn là người lạc quan, không mấy khi khổ tâm vì lời lẽ trên mạng. Tuy nhiên lần này thì khác. Tôi có cảm giác, chỉ sau một đêm mà tất cả mọi người đều cho rằng tôi là cô gái xấu xí, đáng ghét. Tôi thấy rất khổ sở và không còn sự tự tin", ngôi sao Đài Loan chia sẻ.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-10
Tiểu Long Nữ là vai diễn khiến họ Trần nhận nhiều chỉ trích.

Trần Nghiên Hy còn tâm sự, cô đã tự gây áp lực cho bản thân để chứng minh mình có thể hoàn thành tốt vai Tiểu Long Nữ. Rất nhiều lần, người đẹp chỉ biết trốn trong phòng và khóc.

Angela Baby

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-11

Angela Baby cũng là cái tên không được lòng khán giả bởi diễn xuất một màu, chỉ biết trợn mắt trên màn ảnh. Tuy nhiên nhờ nhan sắc xinh đẹp, cô vẫn được mời đóng chính trong nhiều tác phẩm lớn, khiến người xem thêm phần khó chịu.

Mỹ nhân Hoa ngữ bị chê bai diễn xuất: Người đáp trả sâu cay, kẻ suy sụp tinh thần-12
Không biết đến bao giờ khán giả mới được thấy sự tiến bộ trong diễn xuất của Angela Baby.

Đứng trước những ý kiến phản đối, người đẹp đến từ Hong Kong phân trần: "Tôi sẽ chấp nhận mọi lời chỉ trích từ khán giả. Nói cho cùng, trên đời này không có người nào hoàn hảo cả. Diễn xuất của tôi có xuất phát điểm từ sự tìm tòi, khám phá chứ không qua trường lớp".
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-hoa-ngu-bi-che-bai-dien-xuat-nguoi-dap-tra-sau-cay-ke-suy-sup-tinh-than-n-145775.html

trần nghiên hy Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi Dương Mịch Angela Baby Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất