Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần 'kèn cựa' nhau khiến phim trường 'dậy sóng'

Chỉ vì bất hòa về thù lao và đất diễn mà những ngôi sao này đã không ngại công khai chỉ trích, mắng nhiếc nhau ngay trên phim trường.

Triệu Vy - Châu Tấn

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-1

Hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ được cho là có mối quan hệ không tốt từ năm 2010 khi họ cùng tham gia phim Họa bì 2. Họ đã có chút kèn cựa về thù lao đóng phim khi Triệu Vy nhận được 4,5 triệu NDT còn Châu Tấn chỉ có 4 triệu NDT, dù vai trò trong phim ngang nhau.

Theo tiết lộ của ê kíp làm phim Họa bì 2, Châu Tấn luôn tìm cách tránh những cảnh diễn mặt đối mặt với Triệu Vy. Tại những cảnh không quay trực diện, Châu Tấn đều yêu cầu sử dụng diễn viên đóng thế.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-2

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-3
Tiền chính là nguyên nhân khiến cho cả 2 nữ diễn viên bất hòa trên phim trường.

Đỉnh điểm của sự bất mãn là khi Triệu Vy ngồi trong phòng nghỉ còn Châu Tấn vẫn bận rộn quay ở ngoài. Khi trở vào, Châu Tấn phát hiện chiếc ghế của mình bị đá sang một bên liền lên tiếng hỏi thì Triệu Vy lạnh lùng đáp: “Cô không có ở đây và cái ghế thì chắn hết lối đi nên tôi để nó sang một bên”. 

Châu Tấn yêu cầu Triệu Vy dựng lại ghế cho mình nhưng không được, cô trả đũa bằng cách đá ghế của bạn diễn sang bên kia. Đôi bên bắt đầu lời qua tiếng lại và các nhân viên trong đoàn phải can ngăn, cuộc tranh cãi mới kết thúc.

Triệu Vy - Phạm Băng Băng

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-4

Mối bất hòa giữa Phạm Băng Băng và Triệu Vy xảy ra khi cả hai cùng hợp tác trong Hoàn Châu cách cách. Trong phim, nếu mỹ nhân họ Triệu được đảm nhận vai nữ chính thì người đẹp họ Phạm lại chỉ vào vai a hoàn.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-5

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-6
20 năm qua, mối quan hệ của cả 2 vẫn có khoảng cách bởi mối bất hòa năm xưa.

Sau này khi làm khách trong một chương trình, diễn viên đóng vai công chúa Trại Á trong phim là Trương Hằng đã tiết lộ Phạm Băng Băng thường xuyên mắng mỏ và lớn tiếng khiến Triệu Vy phát khóc. Nguyên nhân được cho là Phạm gia không hài lòng vì chỉ được đảm nhận vai a hoàn, còn thua kém cả một cô sinh viên vô danh như Triệu Vy.

Chính vì điều này đã khiến cả hai không thể thân thiết. 20 năm qua, người ta chỉ thấy Triệu Vy gắn bó với Lâm Tâm Như, còn đối với Phạm Băng Băng luôn có khoảng cách.

Lee Sung Kyung - Jo Hye Jung

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-7

Sự việc diễn ra vào ngày 24/3, khi dàn diễn viên của bộ phim Weightlifting Fairy Kim Bok Joo tham gia vào một buổi phỏng vấn. Khi chương trình đang diễn ra, nữ diễn viên phụ Jo Hye Jung bắt đầu livestream trên Instagram để giới thiệu với fan về sự kiện hôm đó. Cô đã kéo nam diễn viên Nam Joo Hyuk cùng những bạn diễn khác vào khung hình.

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-8
Tranh giành livestream với bạn diễn đã khiến Lee Sung Kyung mất điểm trong mắt khán giả

Sau khi livestream của Jo Hye Jung​ diễn ra được gần 5 phút, Lee Sung Kyung​ cũng bắt chước bạn diễn và kéo Nam Jo Hyuk vào. Hành động của nữ diễn viên bị cư dân mạng cho là đang cố thu hút sự chú ý về phía mình và "chèn ép" bạn diễn bởi chắc chắn Jo Hye Jung không thể có lượng người theo dõi nhiều bằng cô được. 

Mỹ nhân Hoa ngữ và những lần kèn cựa nhau khiến phim trường dậy sóng-9
Dù đã nhận lỗi sai nhưng Lee Sung Kyung vẫn bị cư dân mạng "ném đá".

Nói về sự cố này, Lee Sung Kyung đã gửi lời xin lỗi: "Thật xin lỗi vì đã gây ra sự hiểu lầm cho mọi người. Tôi sẽ hành động có suy nghĩ và trách nhiệm hơn. Bản thân tôi vẫn còn rất nhiều thiếu sót".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-hoa-ngu-va-nhung-lan-ken-cua-nhau-khien-phim-truong-day-song-n-134832.html

Lee Sung Kyung Châu Tấn Phạm Băng Băng Triệu vy

Tin tức mới nhất