'Mỹ nhân mặt đơ' Viên San San khiến khán giả cười ngất với biểu cảm khó đỡ

Nhiều khán giả hài hước bình luận rằng, kể từ khi "thoát khỏi" Vu Chính, Viên San San đã hết... mặt đơ.

Vốn được biết tới là một trong những nữ thần sở hữu khuôn mặt vô cảm của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên những hình ảnh mới đây của Viên San San khiến cư dân mạng rất bất ngờ. Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới, Viên San San cùng đoàn làm phim đã trực tiếp ăn tôm hùm ngay trên sân khấu.

Hình ảnh đời thường với biểu cảm ngộ nghĩnh khi ăn tôm đất của San San khiến không ít khán giả bật cười thích thú. Ngay khi đăng tải ảnh lên mạng xã hội, cư dân mạng còn khẳng định không nhận ra người trong ảnh là Viên San San.


Viên San San khiến khán giả cười ngất với loạt biểu cảm khó đỡ khi ăn tôm.



Khó mà nhận ra "nữ thần mặt đơ" ngày nào


Hình ảnh Viên San San "bất chấp hình tượng" thu hút nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng

Viên San San là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Xuất thân từ học viện điện ảnh Bắc Kinh, người đẹp được biết đến nhiều nhất qua bộ phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc của đạo diễn Vu Chính. Là "gà cưng" của Vu Chính Studio trong vòng gần 10 năm qua, Viên San San thường bị chỉ trích về diễn xuất khi khuôn mặt lúc nào cũng chỉ giữ một biểu cảm.

Đầu năm 2017, Viên San San đã chấm dứt hơp đồng với Vu Chính Studio đồng thời tự tìm hướng phát triển sự nghiệp cho riêng mình. Nhiều cư dân mạng cũng hi vọng với sự nỗ lực trong 10 năm làm nghề, Viên San San sẽ nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giả hơn khi "ra riêng". 
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-mat-do-vien-san-san-khien-khan-gia-cuoi-ngat-voi-bieu-cam-kho-do-n-123721.html

vu chính Viên San San

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao