"Mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn phủ nhận việc đạo nhái Nghê Ni

(2Sao) - Nàng "Tinh nữ lang" Lâm Duẫn đã chia sẻ thẳng thắn về chuyện bị so sánh cùng Nghê Ni.

Tại lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 18 được tổ chức tại Macao vừa qua, nàng "Tinh nữ lang" Lâm Duẫn đã giành được giải thưởng "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" cho vai diễn người cá trong bộ phim đình đám của Châu Tinh Trì "Mỹ nhân ngư". Xuất hiện tại hậu trường sau đó, Lâm Duẫn đã không ngần ngại thẳng thắn trả lời các câu hỏi của giới truyền thông. 

Vẻ đẹp mong manh  của Lâm Duẫn




Khi được đặt câu hỏi về việc trên mạng có rất nhiều bức ảnh so sánh phong cách thời trang giữa cô và Nghê Ni, đặc biệt hai người thường xuyên phối đồ rất giống nhau, thậm chí cách tạo dáng khi chụp ảnh cũng như một, Lâm Duẫn chia sẻ cô cảm thấy bản thân rất vinh hạnh khi được so sánh với đàn chị Nghê Ni, xong cô hoàn toàn không hề bắt chước: "Giống như việc chụp ảnh chứng minh vậy, cả thế giới đều chụp giống nhau, lẽ nào tôi bắt chước tất cả mọi người, cái này chỉ là trùng hợp khi tạo dáng mà thôi".





Lâm Duẫn cũng thể hiện rõ việc bản thân không hề thích bị so sánh vói Nghê Ni, cô tự cho rằng ngoại hình mình có phần giống với Đại S hơn. Được biết, Lâm Duẫn hiện đang hẹn hò với nam diễn viên nổi tiếng Phùng Thiệu Phong, trong khi đó Nghê Ni lại là tình cũ của anh chàng. Việc Nghê Ni và Lâm Duẫn cùng bị đặt lên bàn cân so sánh là không hề tránh khỏi.

Lâm Duẫn sinh năm 1996, cô được biết tới với vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì, dù vướng phải nhiều trỉ trích về khả năng diễn xuất non nớt, xong Lâm Duẫn vẫn là cái tên diễn viên trẻ nổi bật hiện nay.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất