'Mỹ nhân ngư' Trương Vũ Kỳ mặt nhọn hoắt khác lạ

Trương Vũ Kỳ bị nghi đã phẫu thuật gọt mặt khiến gương mặt thay đổi khó nhận ra. Nguồn tin truyền thông cho biết cô dao kéo để có thể dễ dàng nhận được hợp đồng mới.

Theo Sina, Trương Vũ Kỳ mới đây đã xuất hiện trước ống kính với ngoại hình khác lạ. Thay vì gương mặt tròn trịa, nữ diễn viên Mỹ nhân ngư tái xuất với khuôn mặt chuẩn V-line nhọn hoắt.

“Tôi không thể nhận ra Trương Vũ Kỳ. Cô ấy quá khác so với trước đó vài tháng”, độc giả Sina bình luận. Trên 163, nhiều ý kiến đặt nghi vấn Trương Vũ Kỳ đã phẫu thuật thẩm mỹ mặt thành nhọn để bắt kịp xu thế làm đẹp.


Hình ảnh mới của Trương Vũ Kỳ gây xôn xao vì khác lạ.

Tại Trung Quốc, các nữ nghệ sĩ đua nhau thẩm mỹ mặt V-line, mũi cao, gọt mặt vì muốn có được những vai diễn, những chương trình mới dễ dàng hơn. Dương Mịch, Trịnh Sảng hay Tôn Phi Phi, Lý Tiểu Lộ, Lưu Vũ Hân bị coi là những sao nữ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguồn tin Sina cho biết Trương Vũ Kỳ lo lắng khi sau sinh lại tăng cân trông thấy. Cô gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc mới. "Suốt thời gian qua, cô ấy đã cố ép cân và tìm cách làm đẹp để mang đến hình ảnh tươi trẻ hơn. Trương Vũ Kỳ muốn có nhiều hợp đồng trong công việc", nguồn tin này cho hay.

Đối diện tin đồn thẩm mỹ, Trương Vũ Kỳ hiện chưa lên tiếng phản hồi.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, được chú ý khi tham gia phim Siêu khuyển thần thông của Châu Tinh Trì. Sau đó, cô nổi tiếng nhờ Mỹ nhân ngư, Yêu miêu truyện.


Trương Vũ Kỳ với hình ảnh gương mặt tròn trịa quen thuộc.

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng Trương Vũ Kỳ không may mắn trong chuyện tình cảm. Trong quá khứ, cô yêu say đắm Uông Tiểu Phi suốt 4 năm. Khi chia sẻ với báo chí, Trương Vũ Kỳ khẳng định đã tính chuyện cưới xin. Không ngờ, Tiểu Phi thay lòng khi rơi vào lưới tình với Đại S.

Chia tay tình trẻ, cô gặp và cưới đạo diễn hơn 21 tuổi - Vương Toàn An - chỉ 4 ngày sau khi công khai hẹn hò. Tháng 7/2015, cô tuyên bố ly hôn đạo diễn Vương Toàn An sau khi phát hiện chồng mua dâm tập thể.

Trương Vũ Kỳ tái hôn với người chồng thứ hai tên Viên Ba Nguyên vào năm 2016 sau 70 ngày tìm hiểu. Tháng 10/2017, gia đình Vũ Kỳ đón chào cặp sinh đôi ra đời. Nguồn tin từ Nam Đô cho hay Trương Vũ Kỳ đang đảm nhận vai trò chủ lực về kinh tế sau khi chồng lao đao nợ nần.

Doanh nhân này không còn khả năng thanh toán lương cho nhân viên cùng các đối tác. Năm 2017, Viên Ba Nguyên còn bị chụp ảnh thua bạc tại Singapore số tiền lên đến 10 triệu NDT (khoảng 35 tỷ đồng).

“Cô ấy không ca thán, giữ kín rắc rối nợ nần và muốn cố gắng giúp chồng trong giai đoạn khó khăn”, nguồn tin tiết lộ trên Nam Đô.


Theo Zing


Trương Vũ Kỳ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất