Mỹ nhân 'Sắc Giới' Thang Duy lần đầu chia sẻ ảnh con gái sau 4 năm kết hôn

Ít khi chia sẻ cuộc sống hôn nhân, chính vì vậy khi Thang Duy đăng ảnh con gái đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Thang Duy đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về con gái và ông xã trên mạng xã hội. Vốn là người kín tiếng trong đời sống riêng tư, việc người đẹp Sắc Giới chia sẻ ảnh cô con gái đầu lòng đã nhận được nhiều sự chú ý.

Mỹ nhân Sắc Giới Thang Duy lần đầu chia sẻ ảnh con gái sau 4 năm kết hôn-1
Thang Duy chia sẻ ảnh con gái nhỏ 


Mỹ nhân Sắc Giới Thang Duy lần đầu chia sẻ ảnh con gái sau 4 năm kết hôn-2
Được biết gia đình nữ diễn viên hiện đang cùng nhau đi du lịch
 

Mỹ nhân Sắc Giới Thang Duy lần đầu chia sẻ ảnh con gái sau 4 năm kết hôn-3
Hình ảnh giản dị hạnh phúc một nhà ba người

Thang Duy sinh năm 1979, là diễn viên sở hữu nét đẹp quyến rũ, ấn tượng vào bậc nhất Cbiz. Tuy nhiên cuộc đời cô thay đổi sau khi có vai diễn điện ảnh đầu tay trong bộ phim Sắc Giới. Bộ phim đem về cho Thang Duy thành công, vô số giải thưởng nhưng cũng khiến cô bị cấm vận tại Trung Quốc. 

Sắc Giới phải đối mặt với nhiều phản ứng trái chiều, những cảnh nóng giữa Thang Duy và Lương Triều Vỹ bị chỉ trích nặng nề và cư dân mạng kêu gọi tẩy chay cô. Năm 2008, Ủy ban nhà nước về điện ảnh, phát thanh và truyền hình Trung Quốc (gọi tắt là SARFT) đã ra thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng về lệnh cấm quảng bá hình ảnh diễn viên Thang Duy mà không nói lý do.

Đến năm 2010 sau khi hết hạn cấm vận, nữ diễn viên mới trở lại với nghiệp diễn xuất. 

Mỹ nhân Sắc Giới Thang Duy lần đầu chia sẻ ảnh con gái sau 4 năm kết hôn-4

Nhiều người nuối tiếc cho một nhan sắc và tài năng như Thang Duy. Sau scandal nghiêm trọng, cô dần khép mình, đồng thời không mấy khi chia sẻ đời sống riêng tư trên mặt báo.

Năm 2010, sau khi tham gia bộ phim Thu muộn hợp tác với Hàn Quốc, cô xác nhận hẹn hò đạo diễn Kim Tae Yong. Cặp đôi cử hành hôn lễ vào năm 2014 và sinh con gái đầu lòng 2 năm sau đó. 

Hiện tại Thang Duy chuyên tâm cho chăm sóc gia đình, ít khi xuất hiện tại các sự kiện công khai. Sắp tới, nữ diễn viên sẽ tham gia tác phẩm Đại minh hoàng phi. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Thang Duy sau 11 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Mỹ nhân Sắc Giới Thang Duy lần đầu chia sẻ ảnh con gái sau 4 năm kết hôn-5
Kim Tae Yong và bà xã Thang Duy 


Mỹ nhân Sắc Giới Thang Duy lần đầu chia sẻ ảnh con gái sau 4 năm kết hôn-6

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-duy-lan-dau-chia-se-anh-con-gai-sau-4-nam-ket-hon-n-167092.html

Thang Duy

Tin tức mới nhất