Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh 'hồ ly'

Nhưng hình ảnh đẹp đẽ của Huỳnh Thánh Y chưa có được bao lâu thì chính cô đã tự tay phá hủy tất cả.

Một bước lên hàng sao nhờ Châu Tinh Trì

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-1
Huỳnh Thánh Y thời còn xuân sắc

Huỳnh Thánh Y sinh ra và lớn lên ở Thượng Hải. Cha cô du học ở Hoa Kỳ và sống ở đó vào đầu những năm 1990, mẹ cô là biên tập viên trong một tờ báo ở Thượng Hải. Người đẹp tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2001.

Huỳnh Thánh Y bắt đầu sự nghiệp từ năm 2002 và nhanh chóng được chú ý với bộ phim Biệt thự táo đỏ. Tuy nhiên cô chỉ thật sự thăng tiến khi lọt vào "mắt xanh" của Châu Tinh Trì

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-2

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-3
Nhan sắc thánh thiện của Huỳnh Thánh Y trong "Tuyệt đỉnh Kungfu".

Xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Tuyệt đỉnh Kungfu, Huỳnh Thánh Y khiến các nam nhân thời bấy giờ phải xiêu lòng nhờ vẻ đẹp mong manh, yếu đuối. Chính Châu Tinh Trì cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên này: "Lần đầu nhìn thấy Thánh Y, tôi đã bị vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy hút hồn".

Cũng vì ngưỡng mộ vẻ ngoài của Huỳnh Thánh Y mà họ Châu đã ký hợp đồng độc quyền 8 năm với mong muốn biến cô trở thành nữ diễn viên sáng giá nhất của màn ảnh Trung Quốc.

Tự tay phá hủy hình tượng

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-4
Hình ảnh phản cảm của người đẹp trên tạp chí dành cho đàn ông.

Trong lúc đang nổi như cồn, Huỳnh Thánh Y đã phá vỡ mọi hình tượng Châu Tinh Trì xây dựng cho mình với việc xuất hiện lên tạp chí đàn ông trong những hình ảnh gợi cảm. Năm 2005, công ty của Châu Tinh Trì cho biết sẽ ngừng tất cả hoạt động của Huỳnh Thánh Y, với lý do cô chụp ảnh gợi cảm cho tạp chí mà không thông qua sự cho phép.

Nữ diễn viên quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với Châu Tinh Trì. Sau đó, phía "vua hài" kiện người đẹp vì vi phạm hợp đồng trong khi Huỳnh Thánh Y giao chứng cứ cho thấy công ty quản lý ăn chặn tiền cát-xê của cô.

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-5
Rời công ty của Châu Tinh Trì, người đẹp chuyển hướng sang thị trường Đại lục.

Kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Châu Tinh Trì, họ Huỳnh chuyển sang đầu quân cho tập đoàn Cự Lực của Trung Quốc. Kể từ đó, tập đoàn Cự Lực tích cực lăng xê cho mỹ nhân và giúp cô tham gia vào nhiều dự án phim như Thiên tiên phối, Bích huyết kiếm, Thiên nhai ca nữ, Nhật nguyệt lăng không...

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-6

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-7

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-8
Tại Trung Quốc, cô nổi danh với các vai diễn trong phim cổ trang.

Thời điểm này, người đẹp họ Huỳnh còn được chọn vào danh sách Tứ tiểu hoa đán của làng giải trí Trung Quốc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng nền tảng tốt, cứ ngỡ chẳng mấy chốc Huỳnh Thánh Y sẽ sớm trở thành sao hạng A nhưng cuối cùng, cô lại trở thành "cái gai" trong mắt công chúng bởi tính cách gian dối và kiêu căng.

Hồ ly đẳng cấp quốc gia

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-9
Huỳnh Thánh Y bên cạnh Dương Tử và 2 con.

Tin đồn tình cảm giữa người đẹp Bích huyết kiếm và ông chủ công ty truyền thông họ Dương râm ran từ khi cô đầu quân cho Cự Lực. Bất chấp việc Dương Tử đã có vợ và con gái, họ vẫn gắn với nhau như hình với bóng. 

Cả hai bí mật đăng ký kết hôn và sinh con trai đầu lòng vào năm 2007, nhưng mãi đến năm 2015 cô mới thừa nhận việc này. Cũng chính vì sự xuất hiện của người đẹp mà gia đình của Dương Tử đã tan vỡ.

Huỳnh Thánh Y cũng vì thế mà sự nghiệp tuột dốc và bị cả nước chế nhạo là “hồ ly đẳng cấp quốc gia”.

Sai người đánh phóng viên

Chiều 20/11/2015 tại một nhà hàng ở Côn Lôn, Huỳnh Thánh Y mời khá nhiều nhà báo đến dùng cơm với mục đích trò chuyện. Bất ngờ giữa buổi tiệc, cô đứng dậy, hất nước hoa quả lên người phóng viên họ Đinh. Không chỉ thế, cô còn sai trợ lý hất thêm nước, khống chế túm tóc đánh đập khiến anh này chỉ biết chịu trận.

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-10
Huỳnh Thánh Y tạt nước vào mặt phóng viên.

Sau đó trả lời phỏng vấn, người đẹp khẳng định: "Đây là cái giá anh ta phải nhận khi đưa tin sai sự thật”. Trợ lý của Huỳnh Thánh Y cũng hăm dọa: “Anh đừng mong trốn, đứng đó cho tôi. Nếu thích chúng ta báo cảnh sát, anh dám báo không?”.

Nguyên nhân của vụ việc bắt đầu từ mấy ngày trước đó, phóng viên này đã có bài viết tiết lộ Huỳnh Thánh Y chấp nhận cuộc sống 8 năm làm vợ bé, sinh con không danh phận cho đại gia Dương Tử rồi sớm hết thời.

Trong bài báo còn có chi tiết, năm xưa nữ diễn viên cũng có quan hệ tình ái ngoài luồng với một quan chức làm trong cục công an. Bài báo thu hút hơn 4,6 triệu lượt đọc và 2.000 bình luận. 

Dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi

Đầu năm 2015, Huỳnh Thánh Y cho biết cô được mời đến tham dự Oscar và sẽ được sánh đôi với tài tử nổi tiếng Tom Hanks trên thảm đỏ. Nhưng trước ngày Oscar chính thức diễn ra, Huỳnh Thánh Y bị ngất xỉu và không thể tham dự.

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-11
Huỳnh Thánh Y giả vờ bị ngất để đánh bóng tên tuổi.

Các cư dân mạng lại cho rằng Huỳnh Thánh Y giả vờ ngất xỉu để dựng nên một vở kịch đánh bóng tên tuổi. Theo đó trong danh sách khách mời của Oscar năm 2015, cả Huỳnh Thánh Y và Tom Hanks đều không có tên. 

Sự nghiệp mãi ở dưới đáy vực

Tháng 1 năm nay, Huỳnh Thánh Y sinh con trai thứ hai ở Canada. Sau thời gian nghỉ thai sản, cô nhanh chóng trở lại màn ảnh với hai bộ phim điện ảnh Đại Thanh tương quốcTrung nam bảo tiêu.

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-12

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-13
Bà mẹ 2 con vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

Mỹ nhân tai tiếng nhất của Châu Tinh Trì: đánh phóng viên, nói dối dựng chuyện, cả đời mang danh hồ ly-14
Dương Tử chăm chú theo dõi vợ.

Gần đây, người đẹp lại xuất hiện trong buổi tuyên truyền phim Bạch y phương chấn my và gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã là mẹ của 2 con. Chồng của cô cũng có mặt và ngồi ở dưới dõi theo vợ.

Tuy vậy điều này càng khiến cho công chúng nghĩ đến cái danh "tiểu tam" của Huỳnh Thánh Y khi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thế nên dù có cố gắng đến mấy, danh tiếng của người đẹp vẫn chìm dưới đáy vực.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-tai-tieng-nhat-cua-chau-tinh-tri-danh-phong-vien-noi-doi-dung-chuyen-ca-doi-mang-danh-ho-ly-n-134681.html

Huỳnh Thánh Y Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao