Mỹ nhân 'Tân thần điêu đại hiệp' ngất xỉu trên thảm đỏ vì ăn mặc phong phanh

Người đẹp Triệu Hàn Anh Tử của "Tân thần điêu đại hiệp" đã ngất xỉu vì mặc mỏng manh giữa thời tiết lạnh giá.

Tối ngày 18/12, nữ diễn viên Triệu Hàn Anh Tử bất ngờ ngất xỉu tại thảm đỏ giữa sự kiện Đêm Hoa Tiêu khiến mọi người đều hoảng sợ.

Ngay khi vừa bước ra chuẩn bị pose dáng, Triệu Hàn Anh Tử đứng không vững, lảo đảo và ngã khụy tại chỗ. Ngay lập tức quản lý và MC của chương trình đỡ cô dậy.

Mỹ nhân Tân thần điêu đại hiệp ngất xỉu trên thảm đỏ vì ăn mặc phong phanh-1
Nữ diễn viên gục ngã trên thảm đỏ

Mỹ nhân Tân thần điêu đại hiệp ngất xỉu trên thảm đỏ vì ăn mặc phong phanh-2Mỹ nhân Tân thần điêu đại hiệp ngất xỉu trên thảm đỏ vì ăn mặc phong phanh-3Mỹ nhân Tân thần điêu đại hiệp ngất xỉu trên thảm đỏ vì ăn mặc phong phanh-4

Theo tiết lộ từ phía quản lý, nữ diễn viên bị ngất do bởi thời tiết quá lạnh, trong khi cô chỉ mặc một chiếc váy mỏng manh. Tuy nhiên không ít cư dân mạng cho rằng người đẹp đang "diễn" để thu hút sự chú ý.

Triệu Hàn Anh Tử sinh năm 1990, là một trong những diễn viên trẻ của Trung Quốc. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng trong đó có Tân thần điêu đại hiệp của Vu Chính, Võ thần triệu tử long, Chân mệnh thiên tử,...Các vai diễn của cô cho đến nay đều là những vai phụ chưa thực sự ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Mỹ nhân Tân thần điêu đại hiệp ngất xỉu trên thảm đỏ vì ăn mặc phong phanh-5
Triệu Hàn Anh Tử xuất thân là người mẫu trước khi tham gia diễn xuất

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-tan-than-dieu-dai-hiep-ngat-xiu-tren-tham-do-vi-an-mac-phong-phanh-n-141807.html

Triệu Hàn Anh Tử Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất