Mỹ nhân thị phi nhất xứ Trung: Cứ đóng cặp với ai là yêu luôn người đó

Triệu Lệ Dĩnh không chỉ dính nhiều scandal tình ái với bạn diễn mà còn vướng nghi án hẹn hò với đại gia và lấy chồng ở quê.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những sao nữ nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Để có được thành công như ngày hôm nay, người đẹp đã vượt qua không ít chông gai.


Để có được thành công như hôm nay, Triệu Lệ Dĩnh phải vượt qua không ít chông gai 

Đường đến thành công không trải hoa hồng

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại một miền quê ở Lang Phường, tỉnh Hà Bắc. Cha cô là cảnh sát, còn mẹ bán hàng trong một cửa hàng bách hóa.

Do xuất thân trong gia đình bình thường nên Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ nghĩ tới việc gia nhập làng giải trí. Cô theo học chuyên ngành hàng không, trường Kỹ thuật điện tử và thông tin Lang Phường. Thời điểm đó, mỹ nhân họ Triệu ước mơ trở thành tiếp viên hàng không.


Triệu Lệ Dĩnh sinh trưởng trong một gia đình bình thường

Thế nhưng khi học năm 2, Triệu Lệ Dĩnh phát hiện ra rằng để xin làm tiếp viên hàng không rất khó, thậm chí phải mất khoản tiền rất lớn. Vì điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, cô quyết định từ bỏ ước mơ trở thành tiếp viên hàng không và nung nấu ý định chinh phục làng giải trí.

Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng do Yahoo hợp tác cùng công ty Hoa Nghị Huynh Đệ và ba đạo diễn danh tiếng Trương Kỷ Trung, Trần Khải Ca và Phùng Tiểu Cương tổ chức. Ban đầu, họ Triệu chỉ dự định thi cho biết. Chẳng thể ngờ, cô lại giành giải quán quân trong đội của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, chính thức bước chân vào làng giải trí.


Triệu Lệ Dĩnh giành giải quán quân trong cuộc thi tìm kiếm tài năng, chính thức gia nhập làng giải trí

Dù giành giải quán quân nhưng do gia đình không bề thế và không có người chống lưng, Triệu Lệ Dĩnh đã rất chật vật trong những năm đầu mới đi đóng phim. Cô chủ yếu chỉ được giao những vai diễn nhỏ, không có nhiều đất diễn.

Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh không hề chán nản mà vẫn luôn nỗ lực không ngừng. Dù chỉ đóng vai a hoàn, người đẹp vẫn rất chăm chút cho vai diễn. 


Triệu Lệ Dĩnh từng có thời gian dài chỉ đóng vai phụ

Sau 5 năm cố gắng không mệt mỏi, Triệu Lệ Dĩnh có cơ hội "đổi đời" khi được Quỳnh Dao chọn thể hiện vai nữ thứ Tịnh Nhi cách cách trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Vai diễn này không chỉ giúp Triệu Lệ Dĩnh được khán giả biết đến mà còn giúp cô lọt vào mắt xanh của "biên kịch vàng" Vu Chính.


Người đẹp bắt đầu được chú ý với vai Tịnh Nhi cách cách trong "Tân Hoàn Châu cách cách"

Biên kịch họ Vu đã tin tưởng giao vai nữ chính Lục Trinh trong Lục Trinh truyền kỳ cho Triệu Lệ Dĩnh. Bộ phim khi phát sóng đã gặt hái thành công vang dội, giúp người đẹp trở thành ngôi sao nổi tiếng.


Triệu Lệ Dĩnh vươn lên hàng sao hạng A với hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gặt hái thành công với nhiều bộ phim đình đám khác như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Yêu Chi, Lão cửu môn... Gần đây, người đẹp "làm mưa, làm gió" màn ảnh Hoa ngữ với dự án phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện.


Triệu Lệ Dĩnh đang "làm mưa làm gió" màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim "Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện"

Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện không chỉ ghi nhận rating cao mà còn thu hút lượt xem trực tuyến "khủng". Thể hiện vai nữ chính Tinh Nhi/ Sở Kiều trong phim, Triệu Lệ Dĩnh giành nhiều lời khen của khán giả cả về tạo hình và diễn xuất. Vai diễn này đưa tên tuổi người đẹp họ Triệu lên một tầm cao mới.

Từ những scandal tình ái với bạn diễn...

Thời gian đầu khởi nghiệp, Triệu Lệ Dĩnh gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Khi trở nên nổi tiếng, cô lại dính nhiều thị phi về chuyện tình cảm. Đầu năm 2015, tập đoàn paparazzi hàng đầu xứ Trung là Phong Hành gây xôn xao cộng đồng mạng Hoa ngữ khi tiết lộ về tình sử hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh.


Triệu Lệ Dĩnh từng bị đồn hẹn hò Cao Tử Kỳ...

Theo tiết lộ từ Phong Hành, thời gian đóng Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh nảy sinh tình cảm với "Tiêu Kiếm" Cao Tử Kỳ. Người đẹp đã chủ động theo đuổi bạn diễn. Thời gian đó, Cao Tử Kỳ mới chia tay bạn gái nên nhanh chóng đón nhận tình cảm của Lệ Dĩnh.

Năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với nam diễn viên Trần Hiểu trong bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ của Vu Chính. Vì thấy hai người thiếu "phản ứng hóa học" khi diễn cặp, biên kịch họ Vu đã khuyến khích Trần Hiểu theo đuổi Triệu Lệ Dĩnh. 


...Trần Hiểu

Vốn có tính cách cởi mở, khéo ăn nói nên Trần Hiểu nhanh chóng hạ gục trái tim Triệu Lệ Dĩnh. Khi biết chuyện, Cao Tử Kỳ đã tới hẳn phim trường thăm Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng cứu vớt tình cảm. Thế nhưng, người đẹp họ Triệu vẫn một mực đòi chia tay.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi này cũng không hề suôn sẻ. Phong Hành cho biết, hai người chia tay rồi tái hợp nhiều lần bởi Trần Hiểu có tính ham chơi, còn Triệu Lệ Dĩnh hay ghen. Cả hai chính thức đường ai nấy đi vào khoảng tháng 9, tháng 10 năm 2014.

Trước những thông tin này, người đẹp Lục Trinh truyền kỳ cho biết tất cả chỉ là tin đồn không đáng tin. Cô khẳng định “con người tôi không mạt hạng đến vậy”. 


...và Hoắc Kiến Hoa

Giữa năm 2015, khi Hoa Thiên Cốt phát sóng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục dính nghi án hẹn hò với bạn diễn Hoắc Kiến Hoa. Thế nhưng, cả hai đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận. Triệu Lệ Dĩnh cho biết tin đồn tình cảm giữa cô và Hoắc Kiến Hoa là do các fan quá luyến tiếc chuyện tình của hai người trong phim.


Hiện tại, cả Cao Tử Kỳ, Trần Hiểu và Hoắc Kiến Hoa đều đã lập gia đình

Đến thời điểm hiện tại, chuyện hẹn hò của Triệu Lệ Dĩnh với các bạn diễn vẫn là ẩn số, chỉ người trong cuộc mới rõ. Thế nhưng có điều thú vị là, cả ba mỹ nam dính nghi án hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh đều đã kết hôn. Cao Tử Kỳ thành đôi với Chae Rim, Trần Hiểu trở thành chồng của Trần Nghiên Hy, còn Hoắc Kiến Hoa đã lấy Lâm Tâm Như.

...đến nghi án qua đêm với đại gia

Đầu năm 2016, chuyện đời tư của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục trở thành tâm điểm trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Các phóng viên đã chụp được hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đi du lịch với một thiếu gia giàu có. Theo một số nguồn tin, vị thiếu gia này là Vương Hạo - CEO của một công ty thời trang. 


Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp đi du lịch và qua đêm cùng khách sạn với CEO Vương Hạo

Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh và Vương Hạo còn bị bắt gặp vào chung một khách sạn. Trước những tin đồn này, phía Triệu Lệ Dĩnh giữ im lặng và không đưa ra phản hồi nào.

...và tin đồn lấy chồng ở quê trước khi nổi tiếng

Cuối năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh lại dính thị phi khi cộng đồng mạng lan truyền loạt ảnh cô mặc váy cưới. Cùng loạt ảnh này là tin đồn cho rằng người đẹp Hoa Thiên Cốt đã kết hôn với một anh chàng tên Vương Bân trước khi gia nhập làng giải trí.


Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận tin đồn đã lấy chồng ở quê

Tin đồn này khiến cộng đồng fan của Triệu Lệ Dĩnh hoang mang. Sau đó, đại diện của người đẹp đã gửi văn bản tới các cơ quan truyền thông để làm sáng tỏ sự việc. Theo đó, phía Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận tin đồn kết hôn. Họ cho biết loạt ảnh cưới của người đẹp đều nằm trong bộ phim Cực phẩm nam nữ được quay từ vài năm trước. 
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-thi-phi-nhat-xu-trung-cu-dong-cap-voi-ai-la-yeu-luon-nguoi-do-n-124307.html

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất