Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ

Từng là mỹ nhân vướng scandal bán dâm, gư hư showbiz... thế nhưng việc kết hôn đã giúp Trương Hinh Dư lấy lại được sự trong sạch.

Mỹ nhân "bán dâm" tai tiếng

Trương Hinh Dư là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của Trung Quốc. Sở hữu cả nhan sắc nổi bật cùng tài năng nhưng sự nghiệp của cô mãi lận đận, chịu nhiều tai tiếng. Cô chỉ được coi là diễn viên hạng B dù xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách như Thần điêu đại hiệp, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,...

Khởi nghiệp từ năm 2007 với diễn Nữ Vương Phong trong phim cổ trang Đại kỳ anh hùng truyện tuy nhiên vẻ ngoài quyến rũ sắc sảo vẫn chưa đủ với họ Trương khi đứng giữa một rừng người đẹp showbiz.

Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-1

Sau 4 năm hoạt động nghệ thuật trong vô danh, Trương Hinh Dư bỗng được biết tới nhờ scandal tình cảm cùng tài tử TVB Ngô Trác Hy cùng loạt ảnh nóng với bạn trai cũ. 

Bức ảnh họ Trương nằm trên giường trong phòng nam diễn viên họ Ngô được chính tay cô đăng lên blog của anh vì "đăng nhập nhầm tài khoản". Hành động này của Trương Hinh Dư đã phải hứng chịu đủ chỉ trích từ người hâm mộ Ngô Trác Hy khi ai ai cũng cho rằng cô lợi dụng bạn trai nhằm thu hút sự chú ý.

Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-2
Trương Hinh Dư đăng ảnh qua blog Ngô Trác Hy

Những ảnh nóng trong quá khứ giữa Trương Hinh Dư và bạn trai hồi đại học cũng bị tung tràn lan trên mạng. Trước sự lo lắng và bàng hoàng, người đẹp một lần nữa trở thành tâm điểm ồn ào.

Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-3
Ảnh nóng của người đẹp và bạn trai cũ bị phát tán

Thay vì nhớ tới Trương Hinh Dư qua các vai diễn, cuộc sống ngập tràn scandal và ghét bỏ của cô mới là điều đọng lại trong tâm trí cư dân mạng. Năm 2012, Trương Hinh Dư bị truyền thông tố ăn chơi đua đòi, thường xuyên có mặt tại các tụ điểm quán bar, vũ trường, thậm chí cô sẵn sàng qua đêm cùng các đại gia nếu như có yêu cầu. 

Một người đàn ông ở Vô Tích còn tuyên bố từng qua đêm với Trương Hinh Dư với giá 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng). Bị xúc phạm danh dự nặng nề với tin đồn bán dâm, Trương Hinh Dư mở họp báo và bật khóc khi phải đối mặt với những khó khăn.

Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-4
Hình ảnh Trương Hinh Dư bị cho là làm gái bao 


Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-5
Cô mở họp báo khóc lóc vì bị vu oan


Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-6
Nữ diễn viên khởi kiện trước nhiều tin đồn

Người đẹp chia sẻ: "Từ khi vào nghề tới nay tôi luôn gặp phải nhiều tin đồn, tôi chỉ muốn đính chính rằng đó không phải sự thật. Mỗi đồng tiền tôi kiếm được đều bằng sức lao động".

Chuyện tình ồn ào giữa cô cùng với Lý Thần - Phạm Băng Băng cũng là tâm điểm chú ý suốt một thời gian dài. Đến nay người ta vẫn cho rằng Trương Hinh Dư ăn theo, cố tình đu bám Phạm Băng Băng. Cô cũng vướng nghi án ngoại tình lăng nhăng khi bị tố cặp kè Lý Thần và Hoắc Kiến Hoa cùng một lúc. Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật đổi lấy cho họ Trương nước mắt và tai tiếng đầy thị phi. 

Khi hôn nhân lấy lại sự trong sạch 

Từng yêu những mỹ nam showbiz ồn ào Lý Thần, Ngô Trác Hy... nhưng đến cuối, Trương Hinh Dư lại chọn một quân nhân để làm bến bờ. Kết hôn với quân nhân đồng nghĩa với việc người đẹp phải từ bỏ nhiều thứ, nhưng đổi lại cho cô đó là thanh danh, sự trong sạch sau nhiều năm.

Để kết hôn, Dư mỹ nhân phải trải qua thẩm tra chính trị nghiêm ngặt. Những người vợ quân nhân đều phải sở hữu đời tư trong sạch, gia đình không phạm pháp. Đồng thời với lệnh cấm quân nhân ly hôn, việc ngoại tình sẽ phải chịu trừng phạt nghiêm khắc, và Trương Hinh Dư hẳn đã rất quyết tâm và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm trong cuộc đời mình.

Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-7

Hạ Hà, một trong những blogger, doanh nhân nổi tiếng xứ Trung chia sẻ: "Dưới hỏa nhãn khắt khe của tôi, Trương Hinh Dư là một cô gái đặc biệt đơn thuần. Tôi quen cô ấy khi cuộc đời ở mức thê thảm nhất. Tôi không phải là người hâm mộ mà là sư phụ của cô ấy, dạy cô ấy sự kiên cường và ung dung. Hôm nay thật không dễ dàng gì mới có được người yêu thương và bảo vệ. Thầy hạnh phúc cho em".

Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-8Mỹ nhân thị phi Trương Hinh Dư: Tiếng xấu đeo bám 10 năm đã được 2 chữ KẾT HÔN gột rửa mọi vết nhơ-9

Người ta vẫn nói muốn biết bạn là ai, hãy nhìn vào bạn bè của bạn. Sau khi Trương Hinh Dư thông báo kết hôn, hàng loạt nghệ sĩ như Giả Tịnh Văn, Trương Hàn, Hà Khiết gửi lời chúc phúc đến nữ diễn viên... Đặc biệt là Hàn Hồng, mỹ nhân gia thế hiển hách bậc nhất showbiz bày tỏ sự hạnh phúc thay cho Trương Hinh Dư: "Gả cho tình yêu là điều tuyệt vời nhất".

Có lẽ Trương Hinh Dư chính là minh chứng lớn nhất cho việc chỉ cần nỗ lực bạn sẽ đạt được thành công, thời gian rồi sẽ trả lời cho tất cả.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-hinh-du-ket-hon-tay-sach-moi-thi-phi-suot-10-nam-n-161289.html

trương hinh dư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao