Mỹ nhân 'Tiếu ngạo giang hồ' cắt cổ tay tự sát, muốn chết theo bạn thân Kiều Nhậm Lương

Mỹ nhân 'Tiếu ngạo giang hồ' Lữ Giai Dung đã đăng nhiều trạng thái cùng hình ảnh được cho là cắt cổ tay lên mạng xã hội.

Ngày 2/5, các trang thông tin của Trung Quốc đồng loạt đưa tin nữa diễn viên Lữ Giai Dung cắt cổ tay tự sát. Trước đó, Lữ Giai Dung đã cho đăng tải hình bàn tay với đầy vết máu lên mạng xã hội cùng dòng chữ: "Quá đáng sợ, tôi thua rồi, tôi từ bỏ".

Được biết ngay sau đó người đẹp đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu và may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Nhiều trang thông tin cũng cho biết, Lữ Giai Dung gặp phải áp lực trong công việc dẫn tới bế tắc và muốn tìm tới các chết. Trước đó cô cũng nhiều lần đăng tải những hình ảnh tưởng nhớ người bạn quá cố Kiều Nhậm Lương và cho biết muốn đi theo anh.


Lữ Giai Dung chia sẻ những bức ảnh cũ có mặt Kiều Nhậm Lương với lời lẽ đau buồn



Cô cùng Kiều Nhậm Lương từng hợp tác trong bộ phim "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm"

Cũng trong những dòng trạng thái trên weibo cá nhân, Lữ Giai Dung cũng nhắc tới CEO công ty quản lý hiện tại của cô. Các phóng viên muốn liên hệ với quản lý của Lữ Giai Dung nhưng phía cô không trả lời điện thoại cũng như tin nhắn.

Đến chiều 2/5, công ty quản lý của nữ diễn viên bất ngờ ra thông báo chính thức cho biết Lữ Giai Dung bị thương do quá trình quay phim, không phải tự sát. Ngoài ra không thông báo thêm điều gì. Ngay sau đó những dòng trạng thái cũ của Lữ Giai Dung cũng bị xóa khỏi trang cá nhân.


Lữ Giai Dung trong "Tiếu ngạo giang hồ"

Lữ Giai Dung sinh năm 1988 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng Mỹ nhân tâm kế, Tiếu ngạo giang hồ, Cẩm tủ duyên hoa lệ mạo hiểm,... Dù đã vào nghề gần 10 năm, cô vẫn chỉ được nhớ tới qua các vai phụ. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên cũng mắc bệnh tâm lý sau khi người bạn cũ Kiều Nhậm Lương tự tử vì trầm cảm. Trong khi đó có nhiều thông tin cô muốn tìm đến cái chết bởi không chịu nổi những quy tắc ngầm của showbiz.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-tieu-ngao-giang-ho-cat-co-tay-tu-sat-muon-chet-theo-ban-than-kieu-nham-luong-n-152854.html

Lữ Giai Dung

Tin tức mới nhất