Mỹ nhân từ tiểu thuyết Quỳnh Dao bước ra đời thực (P2)

- Những mỹ nhân của Quỳnh Dao hiện đang có những bước tiến rất khác nhau.

Quyên Tử





Vẻ đẹp buồn man mác của Quyên Tử trong vai lệnh phi của "Hoàn châu cách cách" 1, 2 là ấn tượng khó quên với khán giả. Sau đó cô cũng tham gia một số phim điện ảnh và truyền hình nhưng không gây được tiếng vang. Hiện tại gần như cô đã lui hẳn về chốn hậu trường.

Trương Hằng






Vai diễn ấn tượng của Trương Hằng chính là nàng công chúa lém lỉnh tinh nghịch Trại Á trong "Hoàn Châu cách cách" 1. Hiện tại cô vẫn đang tham gia diễn xuất.

Mã Y Lợi





Mã Y Lợi nhận vai Tử Vy của "Hoàn châu cách cách 3". Tuy diễn xuất đa dạng nhưng dường như cô không thể vượt qua cái bóng quá lớn của Lâm Tâm Như trong những phần trước. Hiện tại Mã Y Lợi vẫn đang được xếp trong hàng ngũ các sao có tiếng tăm tại Đại Lục. Cô đã kết hôn với chàng phi công trẻ Văn Chương. Hai người gặp gỡ và yêu nhau sau khi đóng chung bộ phim truyền hình nổi tiếng "Phấn đấu".

Huỳnh Dịch





Huỳnh Dịch là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt trong loạt phim "Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý", "Ngọa hổ tàng long" và đặc biệt là "Hoàn châu cách cách" phần 3 - thiên thương nhân gian. Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với thương gia giàu có, hiện tại cô đã hạnh phúc trở lại với gia đình mới cùng cô con gái đáng yêu.

Từ Lộ





Từ Lộ nổi lên từ vai diễn cô nàng yếu đuối mong manh trong "Tân dòng sông ly biệt." Cô sinh năm 1975 tốt nghiệp học viện kịch nói Thượng Hải khóa 93. Hiện tại cô vẫn tham gia đóng phim nhưng hầu hết chỉ trong các vai thứ, thứ chính và cũng chưa ghi được dấu ấn đặc biệt nào. Từ Lộ hiện đã kết hôn với đạo diễn Khương Vỹ và có một bé gái xinh xắn.

Việt Hà
(Tổng Hợp)

Tin tức mới nhất