Mỹ nhân từ tiểu thuyết Quỳnh Dao bước ra đời thực (P3)

- Cùng một bệ phóng Quỳnh Dao những con đường của họ đã rất khác.

Triệu Vy


Một Triệu Vy nhí nhảnh đáng yêu trong "Hoàn châu cách cách".


Tới cô nàng Lục Y Bình với đời sống nội tâm sâu lắng của
"Tân dòng sông ly biệt" là bước ngoặt diễn xuất lớn của Triệu Vy.





Triệu Vy là một trong những gương mặt mỹ nhân xuất xắc nhất nổi lên từ tiểu thuyết Quỳnh Dao. Sau khi "Hoàn châu cách cách" 1,2; "Tân dòng sông ly biệt" thành bom tấn, tên tuổi cô được biết đến toàn Châu Á. Ngoài nghiệp diễn, én nhỏ hiện tại đang rất thành công với vai trò đạo diễn mới khi bộ phim đầu tay "So Young" đang đứng đầu bảng xếp hạng về doanh thu phòng vé. Triệu Vy cũng đang rất hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình khi kết hôn cùng đại gia Huỳnh Hữu Long năm 2008.

Lâm Tâm Như





Lâm Tâm Như được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của Đài Loan. Cùng bệ phóng với Triệu Vy, hiện tại tên tuổi của cô vẫn luôn là sức nóng với truyền thông. Khác với cô bạn thân, tuy rất thành công trong sự nghiệp nhưng Lâm Tâm Như hài lòng với cuộc sống độc thân hơn.

Lý Ngọc





Lý Ngọc có lẽ là mỹ nhân đoản mệnh nhất của tiểu thuyết Quỳnh Dao. Tên tuổi cô được biết đến khi tham gia "Tân dòng sông ly biệt" trong vai Phương Du. Nhưng đáng tiếc cuộc đời mỹ nhân quá ngắn ngủi khi cô qua đời ở tuổi 33 do mắc bệnh hiểm nghèo.

Lưu Đào





Lưu Đào là gương mặt rất quen thuộc với khán giả Việt qua loạt phim: "Đỏ và đen 2000", "Những cô dâu nhà họ Khang", "Thiên long bát bộ", "Mùa anh đào chín". Cô cũng tham gia phim của Quỳnh Dao trong nhân vật công chúa Mộ Sa của "Hoàn châu cách cách 3".

Sau khi kết hôn với đại gia Vương Kha, gia đình nhỏ của cô gặp không ít sóng gió với tin đồn chồng cô chỉ là đại gia "rởm", Lưu Đào phải đi đóng phim kiếm tiền nuôi gia đình... Tuy vậy hiện tại gia đình cô vẫn sống rất hạnh phúc bên nhau với những thiên thần nhỏ là một bé gái và một bé trai.

Việt Hà
(Tổng hợp)

Tin tức mới nhất