Mỹ nhân từng hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang) đăng ảnh kỉ niệm 1 năm... vào tù

Mỹ nhân từng hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang) đã đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh cô mặc áo tù, bị còng tay với dòng chữ "kỉ niệm".

Mới đây, Han Seo Hee, cô gái nổi tiếng trong vụ án hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang) gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải lại bức ảnh bị điều tra năm xưa.

Han Seo Hee đăng tấm ảnh mặc áo tù, bị còng tay lên Instagram với chữ “Kỉ niệm" cùng biểu tượng trái tim. Đây là lúc cô bị tạm giam và đưa đến tòa án để giải quyết vụ việc sử dụng chất kích thích.


Han Seo Hee vui vẻ đăng ảnh mặc áo tù

Hình ảnh này một lần nữa khiến cô nàng nhận phải không ít công kích từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng sự việc đã qua được một năm, tuy nhiên cô vẫn cố tình đăng lên nhằm gây sự chú ý.

Sau sự việc hút cần sa ồn ào cùng nam ca sĩ T.O.P, Han Seo Hee bị kết án 4 năm quản chế và 120 giờ điều trị bằng thuốc. Đồng thời cô cũng phải nộp phạt 870.000 won (hơn 18 triệu đồng). 

Thông qua instagram cá nhân, Han Seo Hee đang hưởng thụ một cuộc sống vui vẻ bên bạn bè và gia đình, dường như vụ việc năm xưa không hề ảnh hưởng tới cuộc sống của cô. Trong khi đó T.O.P phải nhập ngũ lại và liên tục bị chỉ trích cho đến hiện tại.


Han Seo Hee sinh năm 1995,  xuất thân từ một gia đình giàu có, là cháu gái người sáng lập một trường cấp 2 ở Yeojoo và có mẹ hiện là giáo viên của trường. Cô được chú ý sau khi bị bắt giữ với tội danh hút cần sa cùng nam rapper của Big Bang



Hình ảnh gần đây nhất của Han Seo Hee

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-tung-hut-can-sa-cung-top-dang-anh-ki-niem-vao-tu-n-156574.html

Han Seo Hee T.O.P (Big Bang)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao