Mỹ nhân U50 sở hữu nhan sắc đánh bại gái 20

Vida Guerra khiến mọi người dồn ánh mắt vào mình khi ở tuổi 42, cô nàng vẫn xinh đẹp và nóng bỏng chẳng hề thua kém những siêu mẫu đình đám tuổi đôi mươi.



Đừng bị đánh lừa bởi khuôn mặt thiên thần  ''búng ra sữa'' của cô nàng Vida Guerra, bởi cô gái này đã 42 tuổi và có gần 20 năm kinh nghiệm làm người mẫu thời trang cho các tạp chí.

Vida từng xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí FHM dành cho quý ông và nhanh chóng gây được thiện cảm với phái mày râu ở Mỹ.

Người mẫu gốc Cuba này cũng là một trong số ít mỹ nhân hiếm hoi được làng mẫu Mỹ vô cùng trọng vọng sau một thời gian gần 20 năm theo đuổi nghiệp mẫu.

Sở hữu thân hình chắc khỏe và có phần ''kiến càng'', ở tuổi 42, Vida vẫn trẻ trung xinh đẹp tựa gái đôi mươi.

Chế độ tập luyện của Vida cực khắt khe và ''khó nhằn'' không thua kém gì các vận động viên chuyên nghiệp. Những bài tập như nâng tạ 20kg hay hít đất 100 cái mỗi ngày đều được cô nàng thực hiện dễ dàng.

Chính vì việc tập luyện chuyên nghiệp nên thân hình của Vida vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và chẳng hề có dấu hiệu của một gam mỡ thừa.

Người đẹp gây sốc với hình thể mỹ miều cùng khuôn mặt trẻ trung ở tuổi tứ tuần trong những thiết kế bikini cắt xẻ táo bạo.

Vida cũng chia sẻ rằng cô rất trân trọng vẻ đẹp hình thể của mình.

Cô nàng có chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt, cô không bao giờ cho phép bản thân ăn những thức ăn có nhiều protein, chất béo, đồ ngọt và những thức uống có ga.

Người đẹp luôn khởi động mỗi ngày cùng một ly yogurt cùng mật ong và ngũ cốc.

Cô nàng không ăn đúng 3 bữa mỗi ngày mà chia nhỏ ra thành nhiều bữa ăn cũng như dùng kèm thức ăn nhẹ như hạt óc chó, hạnh nhân...

Vida cho biết rằng cô thích ăn các lọa salad vào buổi trưa, kèm thêm trái ô-liu,ức gà nướng và quả bơ. Vào bữa tối, Vida hầu như không hoặc rất ít ăn để giữ cân.

Cô nàng cũng là tín đồ của trái cây, đặc biệt những loại hoa quả giàu vitamin C như kiwi, cam..

Người đẹp cho rằng chị em phụ nữ không nên đánh giá thấp sự quan trọng của việc uống nước mỗi ngày.

Với những người phải tập luyện nhiều và nặng như cô, nước giúp bù đắp năng lượng và giúp cơ thể thải loại các độc tố ra ngoài.

 

Mỹ nhân U50

Tin tức mới nhất