Mỹ nhân vạn người mê Hạ Vi: 'Tôi chỉ nên sống trong thế giới cổ tích'

Không chỉ thú nhận mình là người ngây thơ trong chuyện tình cảm, Hạ Vi còn thừa nhận chính vòng 1 lép kẹp đã khiến cô mất đi sự quyến rũ đàn bà.



Sau khi hủy kết bạn trên Facebook, đồng thời unfollow trên Instagram với Cường Đô La, Hạ Vi tiếp tục gây chú với lời chia sẻ đầy ẩn ý.

Nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể đã chơi trò ú tim khi đưa câu hỏi lấp lửng thắc mắc về thước đo trong tình yêu: "Đẹp mà có người yêu là bình thường, xấu mà vẫn có người yêu thì là gì nhỉ?".


Chia sẻ đầy ẩn ý về thước đo trong tình yêu
 

Dòng trạng thái ẩn ý trong thời điểm nhạy cảm của Hạ Vi nhanh chóng thu hút nhiều đáp án. Ngoài ý kiến cho rằng tâm hồn, sự quyến rũ bên trong là quan trọng chứ không phải những thứ hào nhoáng nhan sắc bên ngoài, mỗi người lại tìm cách an ủi "nàng Tấm" theo lý lẽ riêng.

Trong số đó, ý kiến của một Facebooker cho rằng, Hạ Vi là người ngây thơ, đặc biệt trong chuyện tình cảm nên chỉ có thể sống trong thế giới truyện cổ tích đã được cô chú ý đặc biệt. "Em đúng là sống trong thế giới chuyện cổ tích thật mà", Hạ Vi thừa nhận.
 


Hạ Vi thừa nhận: "Em đúng là sống trong thế giới chuyện cổ tích"

Không chỉ thế, nữ diễn viên cũng buông lời khen "xuất sắc", cho câu trả lời của một người khi thắc mắc thước đo tình yêu: "Đẹp nên được yêu, đó mới chỉ là đàn bà. Xấu mà biết làm cho người ta yêu, đó mới chính là nữ hoàng".
 


Hạ Vi thích thú với câu trả lời xuất sắc của cư dân mạng

Không chỉ thừa nhận mình ngây thơ trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên sinh năm 1993 còn tỏ ra chán nản không muốn nhắc tới tình yêu. Trước lời tinh nghịch của người bạn: "Đang buồn đang chán ai tán yêu luôn", Hạ Vi cương quyết: "Không, đừng nhắc tình yêu nữa".
 


Hạ Vi ăn mặc giản dị, để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống khi xuất hiện tại thảm đỏ.


Trong những bức hình mới nhất, Hạ Vi phải đối mặt với nhiều lời bình phẩm về nhan sắc. Được mệnh danh "mỹ nữ vạn người mê", nhưng bạn gái của Cường Đô La để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống khi xuất hiện trên thảm đỏ khi tới tham dự một sự kiện giải trí gần đây. 

Mới đây, Hạ Vi bất ngờ thừa nhận khuyết điểm vòng một xẹp lép - điểm yếu trên thân thể khiến cô mất đi vẻ quyến rũ phụ nữ. "Lép đến mức nằm sấp vẫn không thấy có gì cồm cộm", nàng Tấm thú nhận sau lời san sẻ thấu hiểu của người bạn cùng cảnh "màn hình phẳng": "Chúng ta về một đội thôi, ngủ mà nhìn thấy đồng bằng".


Hạ Vi tự nhắn nhủ bản thân ngủ từ 9 giờ để cải thiện vòng một.


Để cải thiện vòng một, nữ diễn viên sinh năm 1993 đã tìm hiểu và biết lý do khiến "núi đôi" không phát triển chính là vì thức khuya. Hạ Vi tự nhắn nhủ "ngủ sớm từ 9 giờ tối" với hy vọng mình sẽ sớm tăng kích cỡ gò bồng đào. 
 


Hạ Vi - Cường Đô La lúc mặn nồng.


Hạ Vi sinh năm 1993 được công chúng biết đến với vai trò là một người mẫu, diễn viên. Ngoài hoạt động nghệ thuật, "mỹ nữ vạn người mê" được nhắc đến nhiều vì những ồn ào chuyện đời tư. Mối tình mang tên gọi "follow - unfollow" mỗi khi giận dỗi của cô với chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Hiện tại, Hạ Vi - Quốc Cường đang "từ mặt nhau" trên mạng xã hội.

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-van-nguoi-me-ha-vi-toi-chi-nen-song-trong-the-gioi-co-tich-n-116075.html

Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất