Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong 'Tây Du Ký' bản Hàn là ai?

Trước khi nổi tiếng với vai nữ chính trong "Hoa du ký", Oh Yeon Seo từng có hơn 10 năm chật vật trong nghề.

Oh Yeon Seo tên thật Oh Haet Nim sinh năm 1987 ở tỉnh Nam Gyeongsang. Khi đang học năm thứ 2 trung học, Oh Yeon Seo theo một nhóm bạn đến một buổi thử giọng của SM Entertainment, được tổ chức tại Daegu nhưng đã bị từ chối.

Tuy nhiên, một công ty khác đã liên lạc với Oh Yeon Seo nói rằng cô ấy đã đủ điều kiện và cô chuyển đến Seoul. Vậy là ở tuổi 15, người đẹp bước chân vào làng giải trí với vai trò ca sĩ.

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-1
Oh Yeon Seo thủa mới vào nghề.

Cùng với Jo Eun Byul và Jeon Hye Bin, nữ ca sĩ đã hoạt động trong nhóm nhạc có tên là LUV. Năm 2002, họ phát hành album đầu tiên của mình Story, trong đó bao gồm các single Orange Girl và I Still Believe in You. Tuy nhiên, ban nhạc đã tan rã chỉ sau sáu tháng ngắn ngủi.

Sau đó họ Oh chuyển sang diễn xuất nhưng chật vật suốt 10 năm trời với vai phụ và chả được mấy ai nhớ đến. Bước ngoặt trong sự nghiệp của cô chỉ đến khi nữ diễn viên đảm nhận vai nữ chính – cô gái Jang Bo Ri lương thiện, không ngừng nỗ lực trong bộ phim Trái tim trong sáng.

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-2
Oh Yeon Seo khẳng định diễn xuất với vai nàng "lọ lem" Jang Bo Ri

Nhập vai ấn tượng, diễn xuất tự nhiên, Oh Yeon Seo được xem là nhân tố quan trọng giúp tác phẩm nhà MBC cán mốc rating “khủng” 40% cũng như thu về vô số lời khen ngợi, yêu mến từ khán giả. Thành công vang dội của bộ phim đã đưa Oh Yeon Seo vươn lên hàng ngũ những diễn viên thực lực của màn ảnh Hàn.

Sau vai diễn nàng “lọ lem” Jang Bo Ri, Oh Yeon Seo một lần nữa chinh phục trái tim không ít khán giả khi hóa thân làm nàng công chúa Shin Yool xinh đẹp nhưng lại phải trải qua một câu chuyện tình trắc trở trong bộ phim cổ trang Lời nguyền những vì sao

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-3
Công chúa Shin Yool xinh đẹp trong "Lời nguyền những vì sao".

Sở hữu một kịch bản hấp dẫn và đặc biệt là diễn xuất ấn tượng của bộ đôi thực lực: Jang Hyuk - Oh Yeon Seo, Lời nguyền những vì sao đã trở thành tác phẩm cổ trang duy nhất góp mặt trong top 10 rating của màn ảnh Hàn vào thời điểm phát sóng.

Năm 2015, tái xuất với bộ phim Come back mister, Oh Yeon Seo đã thực sự khiến người xem phải “ngã mũ thán phục” khi tạo nên một cô nàng "lầy lội". Một quý cô bước khi thì không sợ trời không sợ đất lúc lại hóa dễ thương, gợi cảm thậm chí đanh đá, chua ngoa khiến người xem không thể rời mắt, tất cả đều có được nhờ diễn xuất tự nhiên, ấn tượng của nữ diễn viên xinh đẹp.

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-4
Những màn tạo dáng khó đỡ của người đẹp trong "Come back mister".

Sức hút của Oh Yeon Seo một lần nữa được khẳng định khi nữ diễn viên trở thành nữ chính của My sassy girl - tác phẩm remake từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng từng do Jun Ji Hyun và Cha Tae Hyun đảm nhiệm. Cũng từ vai diễn này, danh tiếng của người đẹp càng được củng cố và dần vươn lên hàng ngũ sao hạng A xứ Hàn.

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-5
"Cô nàng ngổ ngáo" Oh Yeon Seo.

Hiện tại, Oh Yeon Seo đang "gây bão" với vai diễn Jin Sun Mi trong Hoa du ký. Cô là người đứng đầu tổ chức cho vay nặng lãi, chuyên xử lý những ngôi nhà bị ma ám và vắng vẻ do các doanh nghiệp thất bại đào thải ra. Cô vừa xinh đẹp lại giàu có nhưng cũng rất lạnh lùng. 

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-6

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-7
Lần đầu tiên một gương mặt nữ đảm nhận vai Đường Tăng.

Bộ phim lấy bối cảnh Seoul hiện đại bị bao trùm bởi thế lực hắc ám và những linh hồn. Nữ chính được xem là kiếp sau của Đường Tăng, có sứ mệnh tiêu diệt những thế lực ác ma và sở hữu siêu năng lực để diệt trừ yêu ma.

Không chỉ sở hữu khả năng đặc biệt mà nữ chính Đường Tăng trong bộ phim Hoa Du Ký có tạo hình lúc nào cũng xinh đẹp, ngời ngời khí chất khiến khán giả gật gù khen ngợi và mê mẩn. 

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đẹp của Oh Yeon Seo:

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-8

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-9

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-10

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-11

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-12

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-13

Mỹ nhân vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký bản Hàn là ai?-14

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-vao-vai-duong-tang-trong-tay-du-ky-ban-han-la-ai-n-144548.html

Oh Yeon Seo

Tin tức mới nhất