Mỹ nhân 'vũ trụ' VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn

Lương Thu Trang là người yêu màn ảnh của Thanh Sơn trong phim "Đấu Trí", ngoài đời cũng như trên phim, nữ diễn viên được nhận xét là người phụ nữ mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn-1
Lương Thu Trang vai Lam và Vũ (Thanh Sơn) trong phim "Đấu Trí"

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn-2
Trước khi là Lam, Lương Thu Trang đã quen mặt với khán giả truyền hình. Cô sinh năm 1990, tại Tuyên Quang, trong gia đình không theo nghệ thuật nhưng bố mẹ luôn ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn-3
Học xong cấp 3, Thu Trang nộp đơn dự thi vào khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nhưng khoa hết chỉ tiêu nên chuyển sang thi diễn viên, sau vài tiểu phẩm Thu Trang đã thi đậu. Tốt nghiệp, cô đầu quân vào Nhà hát Tuổi Trẻ chuyên đóng kịch với các vai đào thương.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn-4
Năm 2018, Thu Trang chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và được chú ý với qua một số vai diễn như Cúc trong "Những Cô Gái Trong Thành Phố", vai kế tiếp trong "Những Nhân Viên Gương Mẫu", vai Hòa trong phim "Mùa Xuân Ở Lại".

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn-5
Năm 2020, cô gây ấn tượng qua vai diễn Minh trong "Hướng Dương Ngược Nắng" và giúp cô có mặt trong đề cử Ấn tượng VTV. Năm 2021, Lương Thu Trang vào vai Hoa, một nữ nhà văn trinh thám trong phim "Mặt Nạ Gương".

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn-6
Lương Thu Trang kết hôn sớm, tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của cô đổ vỡ sau đó không được bao lâu. Người đẹp chấp nhận làm mẹ đơn thân và một mình nuôi dạy con. Về cuộc hôn nhân đã qua, cô nhận phần nhiều lỗi thuộc về mình sau khi tan vỡ. Giờ đây, Lương Thu Trang chỉ dành toàn thời gian cho công việc và con trai. Cô cũng từng nói sợ đi bước nữa sau ám ảnh của cuộc hôn nhân đầu. Nhắc đến con trai, nữ diễn viên nói cậu bé là một người sống tình cảm, rất yêu và quan tâm đến mẹ.

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn-7
Từng chịu nhiều đau khổ vì hôn nhân không trọn vẹn, phải bế con ra đi trong uất ức khi trong tay chẳng có tiền nên Lương Thu Trang không bao giờ chấp nhận trở thành kẻ thứ ba của bất kỳ mối quan hệ nào. Nói về điều này, nữ diễn viên 9X chia sẻ: "Nếu nhắm mắt, tặc lưỡi thì có lẽ tôi giàu lắm rồi chứ không như bây giờ. Tôi luôn nhớ mình đã vấp ngã thế nào nên không thể cố ý hay vô tình là tác nhân một câu chuyện tương tự như vậy tiếp tục diễn ra. Những người đàn ông thực sự giàu có, thành đạt thường không còn trẻ và có cuộc sống riêng phức tạp nên tôi né tránh".

Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Người yêu màn ảnh của Thanh Sơn tự chủ kinh tế nuôi con sau ly hôn-8
Trên trang cá nhân, Lương Thu Trang thường khoe cuộc sống sang chảnh như xe sang, nhà đẹp, nhiều người lầm tưởng rằng cô được bạn trai bao bọc về kinh tế. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng mọi thứ mình sở hữu đều do bản thân làm ra và cô chưa từng nhận của ai dù chỉ một đồng một cắc. Từng rơi vào hoàn cảnh chỉ có hai bàn tay trắng khi mới ly hôn, phải gửi con về cho mẹ đẻ chăm hộ nên cô luôn tự nhủ mình phải tự chủ về kinh tế thay vì dựa dẫm, phụ thuộc vào người khác. Nói về việc tìm một người đàn ông tốt để nương tựa, nữ diễn viên tâm sự cô không yêu đại gia và những người đàn ông cô chọn đều rất bình thường.

Lương Thu Trang sinh năm 1990, tại Tuyên Quang, trong gia đình không theo nghệ thuật nhưng bố mẹ luôn ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Học xong cấp 3, Thu Trang nộp đơn dự thi vào khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội nhưng khoa hết chỉ tiêu nên chuyển sang thi diễn viên, sau vài tiểu phẩm Thu Trang đã thi đậu. Tốt nghiệp cô đầu quân vào Nhà hát Tuổi Trẻ chuyên đóng kịch với các vai đào thương, sau đó lấn sân sang lĩnh vực phim truyền hình và thành công với một số bộ phim như: Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hướng Dương Ngược Nắng.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/my-nhan-vu-tru-vfc-lam-me-don-than-nguoi-yeu-man-anh-cua-thanh-son-tu-chu-kinh-te-nuoi-con-sau-ly-hon-172240318155244852.htm?fbclid=IwAR3nDTxYACWTyBnweuu_Pc7UVfjhpqKFsbLJKkh06wEeaSZfgNJgKWJlTjU

VFC Lương Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao