Chọn mi giả không phù hợp, đến mỹ nhân cũng bị chê xấu!

Lông mi giả là món phụ kiện làm đẹp không thể thiếu trong những kiểu trang điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, chọn loại mi phù hợp với gương mặt và phong cách make-up thì không phải ai cũng biết.

Lông mi giả là một món đồ làm đẹp tuyệt vời cho đôi mắt của phái đẹp. Chỉ với một cặp lông mi giả (hoặc mi giả dạng sợi) đôi mắt sẽ trở nên long lanh, có chiều sâu và thu hút ánh hình người đối diện. 

Tuy nhiên, sử dụng lông mi giả vẫn là trở ngại khá lớn với chị em phụ nữ. Ngay cả các sao Vbiz khi việc lựa chọn loại mi phù hợp vẫn là cả một quá trình khó khăn. Hàng mi tưởng chừng như nhỏ bé lại vô tình biến loạt sao dưới đây thành thảm hoạ trang điểm.


Nữ ca sĩ Tóc Tiên vốn vô cùng chau chuốt với hình ảnh của mình cũng từng khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện với cặp mắt đen xì cùng hàng mi giả dày cộp. Thêm vào đó, màu son nude quá bợt của cũng khiến cô nàng trông cứng đơ và chẳng khác gì doạ ma khán giả.


Khó ai có thể nhận ra nổi đây chính là người đẹp Lý Nhã Kỳ vài năm trước. Hàng mi giả cho búp bê mà Lý Nhã Kỳ đang đeo không khỏi khiến người ta liên tưởng đến... sâu róm.


Diva Hồng Nhung lại khiến fan hâm mộ phải giật mình trước hàng mi giả nặng trĩu và cầu kì của mình. Tất nhiên, nó chẳng ăn nhập gì với makeup của nữ ca sĩ, hơn thế, cô còn bị cho là làm "lố" khi xuất hiện tại 1 event.


Dù đã rất cố gắng nhưng Lâm Khánh Chi vẫn chưa thoát khỏi được vẻ nam tính trên gương mặt, chọn mi giả sai vàng khiến cho gương mặt cô trở nên cứng đờ, kém sắc.


Hiền Thục có nét đẹp rất tự nhiên nên khi trang điểm quá tay với kẻ mắt xanh dương và mi giả cong vút thế kia, nữ ca sĩ lại trở nên loè loẹt quá mức.


Chỉ vì tham lam gắn mi giả mà tổng thể khuôn mặt của Phương Vy Idol trông rất mất tự nhiên.


Tương tự, Hồ Ngọc Hà cũng gắn mi quá dày và dài khiến đôi mắt trở nên giả và mất đi thần thái.


Mai Thu Huyền lại khiến người đối diện giật mình vì dùng mi giả quá dày, cộng thêm cách kẻ mắt và đeo lens không hài hòa.


Kaity Nguyễn già đi cả chục tuổi khi gắn mi siêu cong và đen, hoàn toàn lệch với tông màu chân mày nâu nhạt của cô nàng.


Thuỳ Chi cũng từng mắc lỗi gắn mi giả lệch và quá lộ liễu, đáng ra nữ ca sĩ có thể che phần nối bằng một đường eyeliner mỏng.

PHÂN BIỆT TỪNG LOẠI MI GIẢ KHÁC NHAU

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại lông mi giả để bạn chọn lựa. Bạn cần có chọn lựa tinh tế để không gặp phải lỗi trang điểm phố biến này. Dựa vào ưu và khuyết điểm của từng loại mi mà chúng ta có thể phân ra thành những loại sau:

1. Mi sợi

Loại mi này được làm riêng từng sợi, theo nhiều kích thước khác nhau. Khi sử dụng bạn phải gắn từng cọng nhỏ xen lẫn vô hàng mi thật của mình cho đến khi đầy hết hai hàng lông mi hoặc đến khi đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Mi thưa

Loại mi giả này giúp hàng mi trông dài và dày hơn bình thường nhưng không quá mất tự nhiên, thích hợp để sử dụng hàng ngày.

3. Mi đan chéo

Mô phỏng theo kiểu mọc chồng chéo của lông mi thật, mi giả loại này cũng khá tự nhiên. Tùy thuộc vào mỗi kích thước và hình dáng mắt mà mi có tính năng khác nhau, đem lại hiệu quả làm đẹp khác nhau cho đôi mắt.

4. Mi dày

Loại mi giả này dày hơn rất nhiều so với loại mi đẹp tự nhiên. Nó có thể làm đôi mắt của bạn trông có vẻ nặng nề nhưng lại tuyệt vời cho việc chụp hình, biểu diễn hay trang điểm đám cuới.


Theo Khám Phá


Lâm Khánh Chi Tóc Tiên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao