Mỹ nhân Việt 'đụng hàng' xuyên quốc gia và sự thật quá ngạc nhiên: Cứ tên ai có chữ 'Ng' đều đẹp xuất sắc

Bích Phương, Thùy Dung, Phạm Hương, Jolie Nguyễn đều không chê vào đâu được kể cả khi đụng hàng với sao ngoại


Cuộc đụng độ mới nhất là của 2 nhan sắc đình đám 1 nội 1 ngoại: Phạm Hương và Angela Baby. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tươi tắn, đầy đặn và rạng rỡ hơn nên có phần tỏa sáng lấn át bà xã của Huỳnh Hiểu Minh trong bức ảnh này. 


Cả 2 đều pose 1 dáng vắt chéo chân, cùng chọn phụ kiện đen gồm chocker mảnh, giày cao gót, thắt lưng nhưng Phạm Hương mix thêm khăn ở cổ tay còn Angela Baby là chiếc túi Dior trắng. Với kiểu tóc này, nàng hậu Việt Nam thì "hack tuổi" còn nàng diễn viên Trung Quốc thì lại dịu dàng, duyên dáng.


Quả thật khó để phân định ai mặc đẹp hơn ai. Cả Thùy Dung và Bích Phương đều mảnh mai, xinh đẹp, đôi chân thon dài không tỳ vết và "vòng nào ra vòng nấy" trong đầm xẻ tà của NTK Lê Thanh Hòa. Màu xanh lá tưởng chừng khó mặc đến đâu cũng đẹp tuốt!


Cuộc đụng độ "lịch sử" là đây. Chiếc áo bơi một mảnh được mặc như bodysuit đã bỏ bùa được ít nhất 8 cô gái showbiz gồm: "nàng thơ" của MV Chạy ngay đi Mai Davika, hoa hậu Jolie Nguyễn, Khánh Linh The Face, siêu mẫu Minh Triệu...


Nếu như 3 cô gái Việt Nam và "ma nữ" xinh đẹp nhất Thái Lan đều có cách phối rất đa dạng với thiết kế của Gucci này thì Sunmi, Hwasa (Mamamoo), Chaeyoung (TWICE), Hailey Baldwin thậm chí còn đụng "chan chát" khi mặc chung với short jeans.


Mới đây, trong đám cưới của Tú Anh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại mặc y hệt mẫu váy cô dâu đã diện trước đó.


Với trường hợp này, đụng váy, đụng ý tưởng phụ kiện màu gold sang chảnh, đụng cả kiểu tóc búi cao nhưng Mâu Thủy lại có thêm vòng trai 3 tầng ở cổ trong khi Angela Phương Trinh lại biết cách cân bằng hơn, không để bộ đầm nuốt dáng.


Bảo Thy và Hari Won dạo này trùng sóng phong cách đến lạ. Mẫu đầm casual kẻ ngang có các chi tiết cực kỳ mùa hè được 2 nữ ca sĩ phối với giày cao gót quai mảnh, turban và khuyên tai "ton sur ton". 


Đồ đi diễn cũng đụng hàng tiếp nhưng lần này Bảo Thy nhỉnh hơn rồi. Sự quyến rũ của "Công chúa bong bóng" đã đè bẹp giọng ca "Anh cứ đi đi"


Khi "so kè" với Hà Hồ, Diễm My 9x trông chẳng hề kém cạnh với đàn chị.


Mẫu đầm nửa trên mạnh mẽ với những đường cut out, nửa dưới dịu dàng với lông vũ này cùng khiến Đông Nhi và Hoàng Thùy xuống ví. 2 cô nàng cá tính của showbiz Việt này đều thả tóc đơn giản để cân bằng với bộ trang phục quá cầu kỳ.


Đông Nhi và Minh Hằng hoàn toàn đối lập dù mặc chung 1 mẫu váy hoa lá mùa hè: HLV The Face 2018 tóc vàng búi rối, túi cam, giày nude trong khi giọng ca "Xin anh đừng" lại tiết chế hơn với giày đen, tóc đen. 

Buu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-dung-hang-sao-ngoai-ai-dep-hon-ai-n-160361.html

Bích Phương Jolie Nguyễn Phạm Hương

Tin tức mới nhất