Mỹ nhân Việt lên đời nhan sắc chỉ nhờ nắn chỉnh... bộ nhai

Không chỉ có mỹ nhân The Face, nhiều ngôi sao cũng "vịt hóa thiên nga" nhờ niềng răng.

Niềng răng không phải là một câu chuyện quá xa lạ với các người đẹp. Tuy nhiên để can đảm chịu đựng quá trình niềng răng, quả thật đó là nghị lực lớn của các nhan sắc đang hoạt động nghệ thuật.

Với sự tiến bộ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người thường nghĩ sự thay đổi nhan sắc hầu hết do can thiệp dao kéo. Bởi để có một nhan sắc hoàn hảo nhanh nhất, không có phương pháp nào nhanh bằng phẫu thuật.

Thế nhưng nhiều nghệ sĩ lại quyết định chọn phương pháp chỉnh răng để cải thiện những thiếu sót nhan sắc. Hầu hết sau đó, dàn mỹ nhân này đều có thay đổi bất ngờ. 

Mới đây, khi hình ảnh quá khứ của các thí sinh The Face được lục lại, nhiều người lên tiếng trước những nhan sắc thay đổi như Khánh Linh, Thiên Nga và Tú Hảo - những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay.

Khánh Linh – Bản sao Tâm Tít với gương mặt khác biệt so với quá khứ


Ít ai có thể ngờ đây là "nữ hoàng lookbook" đất Hà Thành - Khánh Linh


Khánh Linh thời chưa niềng răng

Từ những vòng online, Khánh Linh đã là một trong những thí sinh được quan tâm nhất chương trình năm nay. “Nữ hoàng lookbook” Hà Thành được chú ý bởi nét đẹp nhẹ nhàng quyến rũ và gương mặt hao hao hot girl Tâm Tít.


Trải qua quá trinh làm răng đầy vất vả, Khánh Linh xinh đẹp lạ thường

Bất ngờ sau khi phát sóng những tập đầu tiên, nhan sắc của cô gái này được đem ra mổ xẻ. Nhiều hình ảnh thời học sinh của Khánh Linh cho thấy cô hoàn toàn khác biệt so với thời điểm hiện tại.

Nhiều người tin Khánh Linh không nằm ngoài trường hợp “đập đi xây lại” gương mặt. Trước nghi vấn của khán giả, Khánh Linh chính thức cho hay, cô có được vẻ đẹp hiện tại phần lớn là nhờ phương pháp niềng răng.

Dù thừa nhận bố mình chính là người tự tay phẫu thuật cánh mũi cho con gái, nhưng hot girl Hà Thành cho rằng chỉnh nha mới là yếu tố quyết định gương mặt hiện tại của cô.

Tú Hảo - Ứng cử viên ngôi vị quán quân lộ hình ảnh bất ngờ


Tú Hảo lên tiếng mình đã niềng răng khi những hình ảnh cũ được lật lại

Vừa bước vào vòng thi đầu tiên, Tú Hảo đã thể hiện tư duy thời trang vượt trội so với các thí sinh khác. Thí sinh đội Lan Khuê đang cho thấy tiềm năng lớn để giành ngôi vị cao nhất. Vì là thí sinh được quan tâm nên hình ảnh thời xa xưa của Tú Hảo cũng bị đem ra bàn tán.


Tú Hảo bay giờ đã xinh đẹp hơn trước rất nhiều

Trước những nhận định cho rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ, Tú Hảo thoải mái cho hay cô từng niềng răng khi còn ngồi ghế nhà trường. Ngoài ra, cô cũng chỉ ra những chi tiết đặc trưng trên gương mặt từ nhỏ đến thời điểm hiện tại không hề thay đổi.

Thiên Nga – Cô gái thay đổi gương mặt nhờ phương pháp niềng răng


Hình ảnh Thiên Nga thời chưa làm răng

Nhìn hàm răng rạng ngời hiện tại và hình ảnh từ trước của Thiên Nga, nhiều người tin chắc có sự can thiệp. Người đẹp thẳng thắn chia sẻ “chỉ chỉnh nha chứ không phẫu thuật thẩm mỹ”. Rõ ràng nhan sắc của diễn viên Gia đình là số 1 có sự cải thiện bất ngờ.


Nụ cười rạng rỡ hiện tại của Thiên Nga

Nếu đúng như lời của thành viên đội Minh Tú thì việc niềng răng không những giúp cô có một cơ hàm đẹp hơn, mà còn giúp khuôn mặt thon gọn hơn dẫn đến sự khác biệt rõ rệt. Chính nụ cười tỏa nắng đã giúp Thiên Nga ghi điểm với huấn luyện viên và giám khảo tại cuộc thi.

Những ca sĩ tự tin nhờ nụ cười tỏa sáng


Diva Hồng Nhung thay đổi rất nhiều sau khi làm răng

Không chỉ những người đẹp The Face năm nay mới dùng biện pháp can thiệp bộ nhai để cải thiện nhan sắc, trước đó rất nhiều đàn chị đã thực hiện và thành công.

Diva Hồng Nhung là người sở hữu nhan sắc khác biệt nhờ quá trình niềng răng. Từng không tự tin với hàm răng khấp khểnh, cô Bống phải mất hơn 2 năm cực khổ mới có nụ cười mãn nguyện như hiện tại.


Bảo Thy cũng từng chỉnh răng để có nụ cười tỏa sáng


Thủy Tiên thay đổi rõ rệt nhất ở nụ cười

Những ca sĩ như Bảo Thy, Thủy Tiên cũng đã dành một thời gian dài cho việc xây dựng nụ cười xinh đẹp như bây giờ. Cả Bảo Thy và Thủy Tiên đều mất hút trong khoảng thời gian tút lại hàm răng của mình. Có lẽ chính những vấn đề về thẩm mỹ trong lúc đeo mắc cài đã khiến họ không khỏi ái ngại khi xuất hiện trước công chúng.

Các nàng hậu lấp lửng khi được xem là có nhiều thay đổi ở hàm răng

Nhiều nghệ sĩ dù không trực tiếp lên tiếng nhưng cũng trở thành mối nghi vấn của khán giả trước sự thay đổi nụ cười xinh hơn theo thời gian, như hoa khôi Lan Khuê hay hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Họ chính là những ngôi sao không dùng biện pháp “đập đi xây lại” như nhiều người vẫn nghĩ, mà dùng biện pháp hỗ trợ để có nét đẹp tự nhiên.


Lan Khuê từng chỉnh răng

Đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2012, Lan Khuê cho thấy một khuôn mặt góc cạnh và hàm răng đều nhưng “hơi hô”. Thời gian sau khi tham gia Hoa khôi áo dài, siêu mẫu xuất hiện với nụ cười dịu dàng hơn rất nhiều.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có sự thay đổi rõ rệt ở gương mặt khi chỉnh răng

Nhìn lại Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh, không ít người tò mò về nụ cười của cô có sự thay đôi rõ rệt. Nhiều ý kiến thiên về việc người đẹp đã niềng răng để có nụ cười như hiện tại. 

Việc hàng loạt mỹ nhân sử dụng phương pháp niềng răng làm công cụ cải thiện nhan sắc được coi như một nỗ lực tuyệt vời. Bởi thay vì chỉ cần vài tháng để có một nhan sắc mới nhờ bàn tay dao kéo của bác sĩ,  họ phải chịu đựng thời gian khá dài cho việc chỉnh sửa khuyết điểm.

Dù mất thời gian, nhưng kết quả đạt được sau đó là vẻ đẹp vô cùng tự nhiên - xứng đáng là những mỹ nhân được nhiều người ngưỡng mộ. 

Sơn Tịnh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-len-doi-nhan-sac-chi-nho-nan-chinh-bo-nhai-n-124429.html

niềng răng khánh linh the face Tú Hảo mỹ nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao