Mỹ nhân Việt nào gây ấn tượng mạnh nhất khi khoe giọng hát trên đấu trường sắc đẹp quốc tế?

Phạm Hương, Thúy Vân nằm trong nhóm người đẹp nhận được sự khen ngợi từ khán giả. Trong khi đó, Bùi Phương Nga, Nam Em... vẫn gặp một số hạn chế khi cất giọng.

Bùi Phương Nga

Mỹ nhân Việt nào gây ấn tượng mạnh nhất khi khoe giọng hát trên đấu trường sắc đẹp quốc tế?-1

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 đang diễn ra sôi động trên đất nước Myanmar. Trong buổi tiệc đêm ngày 8/10 vừa qua, các thí sinh liên tục được gọi lên sân khấu để giao lưu văn nghệ. Đại diện Việt Nam - Bùi Phương Nga cũng có tên trong danh sách được BTC sắp đặt từ trước đó. 

Với tiêu chí của tiệc đêm là khoe giọng hát, Phương Nga không có cơ hội thể hiện sở trường nhảy múa. Cô quyết định cất giọng qua ca khúc Hello Vietnam. Do chưa được tập luyện đã phải cầm míc, Phương Nga hát còn quên lời, cao độ chênh vênh. Tuy nhiên, sự tự tin và tinh thần chơi hết mình của cô được đánh giá cao.

Hương Giang Idol

Mỹ nhân Việt nào gây ấn tượng mạnh nhất khi khoe giọng hát trên đấu trường sắc đẹp quốc tế?-2

Hương Giang Idol từng thể hiện khả năng ca hát tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - cuộc thi mà cô đã đăng quang. Cụ thể trong phần thi phụ "Hoa hậu Tài năng", người đẹp Việt Nam gây ấn tượng với ban giám khảo khi trình diễn nhạc phẩm quốc tế Hush Hush

Trên thực tế, chất giọng của Hương Giang không phải xuất sắc dù nghề nghiệp của cô là ca sĩ. Nhưng nếu xét riêng về màn trình diễn trong cuộc thi hoa hậu, Hương Giang đã thể hiện được tất cả những gì mình có, đặc biệt là vũ đạo quyến rũ. Giải phụ "Hoa hậu Tài năng" trao cho cô được xem là xứng đáng.

Phạm Hương

Mỹ nhân Việt nào gây ấn tượng mạnh nhất khi khoe giọng hát trên đấu trường sắc đẹp quốc tế?-3

Dấu ấn mà Phạm Hương để lại tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khá rõ nét dù cho cô không lọt top 15 người đẹp nhất. Trong phần thi phụ "Hoa hậu Tài năng", mỹ nhân họ Phạm khoe giọng với Dạ cổ hoài lang - bản cổ nhạc kinh điển của thể loại Đờn ca tài tử từng được UNESCO công nhận là Di sản phi vật thể của nhân loại.

Có lẽ do yêu âm nhạc và hay hát nên cách nhả chữ, luyến láy của Phạm Hương rất "có nghề". Với bản cổ nhạc này, sự nức nở, nỉ non trong giọng hát Phạm Hương khiến nhiều khán giả phải thổn thức khi nghe. 

Thúy Vân

Mỹ nhân Việt nào gây ấn tượng mạnh nhất khi khoe giọng hát trên đấu trường sắc đẹp quốc tế?-4

Thúy Vân đoạt giải Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015. Một trong những lý do quan trọng nhất giúp đại diện Việt Nam đoạt giải cao đó chính là sự tự tin thể hiện bản thân qua những hoạt động bên lề của cuộc thi. 

Trong một bữa tiệc nhỏ thuộc khuôn khổ Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân gây ấn tượng mạnh khi thể hiện ca khúc do chính cô sáng tác - My Vietnam. Từng tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM chuyên ngành Thanh nhạc nên khả năng điều khiển âm thanh của Thúy Vân tốt dù cho màu sắc giọng đại trà. 

Nam Em

Mỹ nhân Việt nào gây ấn tượng mạnh nhất khi khoe giọng hát trên đấu trường sắc đẹp quốc tế?-5

Trong phần thi phụ "Hoa hậu Tài năng" thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, đại diện Việt Nam - Nam Em khoe khả năng ca hát với nhạc phẩm quốc tế kinh điển You raise me up

Nhìn chung, giọng hát của Nam Em có độ sáng và cách phát âm tiếng Anh tương đối tốt. Thế nhưng việc chọn một ca khúc khó với phần điệp khúc lặp đi lặp lại, lên tone liên tục khiến Nam Em bị đuối tại một vài khoảnh khắc lên cao, chuyển từ giọng thật sang giả thanh cũng chưa nuột nà. 

Tuy nhiên, những gì mà chân dài Tiền Giang thể hiện đã là rất tốt so với một sân chơi sắc đẹp. Cô được trao huy chương Bạc trong phần thi phụ này.

Hà Thu

Mỹ nhân Việt nào gây ấn tượng mạnh nhất khi khoe giọng hát trên đấu trường sắc đẹp quốc tế?-6

Nối gót Nam Em, Hà Thu khoe khả năng ca hát trong phần thi phụ "Hoa hậu Tài năng" thuộc khuôn khổ Hoa hậu Trái đất 2017. Không liều lĩnh như người đi trước, Hà Thu chọn Colors of the wind - một ca khúc có âm vực vừa phải để thể hiện. 

Chất giọng của mỹ nhân Việt Nam vốn hơi mỏng, tuy nhiên cô xử lý ca khúc khá "ngọt" từ đầu đến cuối. Có thể nói việc chọn bài thông minh đã giúp Hà Thu lấp liếm đi những khuyết điểm trong giọng hát. Huy chương Đồng phần thi Tài năng thuộc về cô được cho là hợp lý.

Minh Lê
Theo Vietnamnet


Bùi Phương Nga Hà Thu Thúy Vân Nam Em Hương Giang idol Phạm Hương

Tin tức mới nhất