Điểm mặt dàn mỹ nhân showbiz Việt sinh năm 1992: Không nổi tiếng hạng A thì cũng lấy chồng đại gia

Thật trùng hợp, năm 1992 sản sinh ra rất nhiều bóng hồng showbiz. Chẳng những xinh đẹp, dàn mỹ nhân này còn nổi tiếng có số má, kẻ không theo showbiz cũng may mắn lấy được chồng đại gia.

Lan Khuê

Sự nghiệp của Lan Khuê thăng dần đều nhờ bộ sưu tập danh hiệu có được thông qua quá trình chinh chiến bền bỉ tại các cuộc thi. Tiêu biểu phải kể đến những giải thưởng: Siêu mẫu Triển vọng 2012, Á quân Siêu mẫu châu Á 2012, Quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2013...

Tuy nhiên, bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của chân dài họ Trần là khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Một năm sau, cô tiếp tục gây sốt khi lọt vào top 11 người đẹp nhất đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015. 

Sau hành trình thi cử, Lan Khuê trở thành huấn luyện viên hai mùa The Face liên tiếp (2016 - 2017). Trên sàn catwalk, chân dài sinh năm 1992 cũng được xem là một trong những vedette sáng giá hiện nay.

Không chỉ thuận đường công danh, Lan Khuê còn có tình yêu đẹp với đại gia Tuấn John. Ngày 4/10 tới đây, chân dài sẽ lên xe hoa cùng nam doanh nhân 31 tuổi. Sự viên mãn của Lan Khuê khiến nhiều cô gái phải ao ước.

Ngô Trà My

Danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là "bàn đạp" vô cùng thuận lợi để Ngô Trà My lấn sân vào showbiz. Tuy nhiên mỹ nhân họ Ngô khước từ lời mời gọi ngọt ngào, thậm chí từ bỏ luôn cơ hội đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Không thành danh trên con đường showbiz như Lan Khuê nhưng Trà My cũng không kém cạnh đàn em khi lấy được chồng đại gia. Tháng 3/2016, người đẹp sinh năm 1992 lên xe hoa cùng một doanh nhân có tiếng gốc Hải Dương. Riêng dàn siêu xe đi rước dâu đã ước tính lên tới cả trăm tỷ.

Tổ ấm của Ngô Trà My càng thêm phần viên mãn khi xuất hiện thành viên thứ ba là một công chúa nhỏ, hiện đã hơn 2 tuổi.


H'Hen Niê

Nhắc đến dàn mỹ nhân nổi tiếng sinh năm 1992, không thể không kể tới người đẹp Ê Đê - H'Hen Niê. Cô đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ngay trong lần đầu tiên ghi danh tại một cuộc thi sắc đẹp. 

Sau khi đăng quang, H'Hen Niê trở thành một trong những người đẹp được săn đón nhất showbiz Việt. Mỹ nhân tóc tém xuất hiện dày đặc tại sự kiện giải cũng như show diễn thời trang. 

Cuối năm nay, H'Hen Niê sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Với vẻ đẹp gai góc và gợi cảm, cô đang được kỳ vọng sẽ cải thiện vị thế của nước nhà tại đấu trường sắc đẹp này. 

Hoàng Thùy

Cùng năm sinh với H'Hen Niê nhưng Hoàng Thùy lại may mắn hơn khi có được sự nghiệp thành công từ nhiều năm trước đó.

Sau giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2011, Hoàng Thùy nhanh chóng trở thành chân dài tiềm năng của làng mốt. Cô cũng là một trong những người mẫu Việt Nam hiếm hoi đặt chân được đến những sàn diễn thời trang tầm cỡ quốc tế. 

Năm 2017 đánh dấu sự chuyển mình rõ rệt của Hoàng Thùy khi cô được chọn làm huấn luyện viên The Face. Bất ngờ hơn, từ một người mẫu high fashion, chân dài xứ Thanh ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đoạt danh hiệu Á hậu 1. 

Vị trí Á hậu 1 được cho là vừa vặn với cô. Rất có thể, Hoàng Thùy sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Mâu Thủy

Thật trùng hợp, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đều là những cô gái sinh năm 1992. Mảnh ghép còn lại của top 3 - Mâu Thủy cũng từng có nhiều năm hoạt động người mẫu trước khi ghi danh tại cuộc thi nhan sắc. 

Năm 2013, mẫu nghiệp dư họ Mâu bất ngờ đoạt ngôi quán quân Vietnam's Next Top Model. Danh hiệu mới trở thành bàn đạp để chân dài xuất hiện tại những sàn diễn thời trang lớn trong nước.

Năm 2017, Mâu Thủy ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành một trong những ứng viên sáng giá cho vương miện. Trong đêm chung kết, cô dừng chân ở vị trí Á hậu 2. 

Năm nay, rất có thể người đẹp sinh 1992 sẽ đại diện Việt Nam tham dự một đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô bật mí luôn ở tư thế sẵn sàng nếu cơ hội gọi tên mình.

Minh Tú

Vào nghề cùng thời điểm với Lan Khuê nhưng con đường phát triển sự nghiệp của Minh Tú có phần chông chênh hơn. Dấu ấn đáng nhớ nhất của chân dài sinh năm 1992 là đoạt giải Á quân - Siêu mẫu Việt Nam 2013

Chưa phải là cái tên quá ấn tượng, Minh Tú miệt mài tìm kiếm cơ hội tại các sàn diễn trong nước. Cùng với nỗ lực bền bỉ là hành trình thay đổi diện mạo ấn tượng. Mẫu cò hương năm nào giờ đây đã trở thành một trong những biểu tượng sexy của showbiz Việt.

Cho tới năm 2017, Minh Tú đánh dấu một sự bứt phá vượt bậc trong sự nghiệp. Cô đoạt danh hiệu Á quân 2 tại cuộc thi Asia's Next Top Model, ngay sau đó tiếp tục gây sốt khi trở thành huấn luyện viên The Face và The Look 2017.

Cùng với Lan Khuê, Hoàng Thùy..., Minh Tú cũng được xem là chân dài trẻ tuổi có thể tiếp nối hào quang của những đàn chị đi trước.

Bảo Anh

Bảo Anh là nữ ca sĩ hiếm hoi sinh năm 1992 của làng nhạc Việt. So với tất cả những mỹ nữ đồng niên phía trên, sự nghiệp showbiz của cô không hề kém cạnh. 

Từ một thí sinh bị chê hát yếu tại Giọng hát Việt 2012, Bảo Anh xác định được hướng đi đúng đắn trong âm nhạc. Nữ ca sĩ khẳng định tên tuổi qua từng bản hit được khán giả trẻ ủng hộ nồng nhiệt.

Hiện tại, Bảo Anh đã trở thành một trong những nữ ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Được biết, cát-xê để mời giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng xuất hiện tại các sân khấu âm nhạc là con số luôn nằm trong top đầu làng giải trí. 

TuKi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-sinh-nam-1992-xinh-dep-va-co-so-lay-dai-gia-n-159451.html

H'Hen Niê Hoàng Thùy Minh Tú Bảo Anh Lan Khuê

Tin tức mới nhất