Mỹ nhân Việt thử 'cú xoay Barbie': Hồng Diễm hút hồn, Sam gục ngã

Cú xoay Barbie của Miss Grand Phuket được khá nhiều mỹ nhân Việt như Sam, Lê Bống, Hồng Diễm thử nhưng không phải ai cũng thành công.

Dù không đăng quang Miss Grand Thailand 2022 và chỉ là á hậu 1 nhưng Heidi Amanda Jensen thực sự đã tạo nên "cơn địa chấn" với cú xoay Barbie vô cùng thu hút khi trình diễn trang phục dạ hội. Phần thi của cô sau khi được đăng tải trên TikTok đã thu về hơn 3 triệu view và hàng trăm bình luận khen ngợi chỉ sau 1 ngày.

Sở dĩ có cái tên "cú xoay Barbie" là bởi hành động lấy mũi giày làm trụ, nhón nhẹ gót chân và nâng người lên đầy nhẹ nhàng và xoay tinh tế gợi liên tưởng đến hình ảnh búp bê Barbie xoay trong hộp gỗ.

Và sức ảnh hưởng của "cú xoay Barbie" đã khiến rất nhiều mỹ nhân Việt cosplay nhưng không phải ai cũng thành công.

Mỹ nhân Việt thử cú xoay Barbie: Hồng Diễm hút hồn, Sam gục ngã-1
Á hậu 1 Miss Grand Thailand Heidi Amanda Jensen gây sốt với "cú xoay Barbie" cùng body chuẩn đẹp bên trong chiếc đầm cầu kỳ lấp lánh.

Mỹ nhân Việt thử cú xoay Barbie: Hồng Diễm hút hồn, Sam gục ngã-2
Lê Bống có chấp niệm rất lớn với cú xoay này khi nhiều lần cố gắng thực hiện tuy nhiên đều bị đánh giá là không thành công và mượt mà như Heidi Amanda Jensen.

Mỹ nhân Việt thử cú xoay Barbie: Hồng Diễm hút hồn, Sam gục ngã-3
Hot Tiktoker sinh năm 1995 có vẻ tự đưa mình vào thế khó khi ngay từ những bước chân đầu tiên, việc di chuyển đã lung lay không chắc chắn, chứ chưa nói gì đến khoảnh khắc xoay người mô phỏng búp bê Barbie.

Mỹ nhân Việt thử cú xoay Barbie: Hồng Diễm hút hồn, Sam gục ngã-4
Trái ngược với Lê Bống, Hồng Diễm dù đã là bà mẹ 2 con lại xuất sắc chinh phục dáng pose siêu khó này. Dù chẳng ăn diện hở hang hay ôm sát đường cong, dân tình vẫn được chiêm ngưỡng chiếc eo mỏng dính, chiếc hông đầy đặn và visual khả ái của nữ diễn viên VTV. 

Mỹ nhân Việt thử cú xoay Barbie: Hồng Diễm hút hồn, Sam gục ngã-5
Sam và Tiểu Vy là 2 mỹ nhân mới nhất có "trải nghiệm đau thương" với "cú xoay Barbie".

Mỹ nhân Việt thử cú xoay Barbie: Hồng Diễm hút hồn, Sam gục ngã-6
May mắn là Tiểu Vy đi chân trần chứ nhìn Hoa hậu Việt Nam 2018 "xoắn quẩy" bàn chân thế này thì nếu đi guốc bảo đảm sẽ "vồ ếch".

Mỹ nhân Việt thử cú xoay Barbie: Hồng Diễm hút hồn, Sam gục ngã-7
Sam thì còn tội hơn khi lảo đảo, muốn "tiền đình" vì màn đu trend này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-thu-cu-xoay-barbie-hong-diem-hut-hon-sam-guc-nga-n-309403.html

Lê Bống Trần Tiểu Vy hồng diễm miss grand thailand Sam Hot girl Sam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao