Mỹ nhân Việt trước cơn sốt tóc mái ngố: người thăng cấp nhan sắc - kẻ bị dìm xót xa

Lan Ngọc, Hạ Vi, Chi Pu, thậm chí cả hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng từng thử tóc mái ngố nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu tóc cá tính này.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sở hữu gương mặt thanh tú, đáng yêu, Ninh Dương Lan Ngọc trước giờ luôn trung thành với kiểu tóc thẳng mượt tự nhiên, dấu ấn mang đậm chất Lan Ngọc. Tuy nhiên mới đây, cô nàng quyết định thay đổi vẻ bề ngoài bằng cách thử sức với kiểu mái ngố hết sức trẻ trung.

Thay vì kiểu mái ngố dài quá lỗi thời, Lan Ngọc đã lựa chọn an toàn với kiểu mái thưa lưa đang "làm mưa làm gió" thời gian gần đây.


Hình ảnh khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc mới đây

Mặc dù chỉ vừa đăng tải kiểu tóc mới lên Instagram nhưng Lan Ngọc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, người hâm mộ không mấy tỏ ra mặn mà với sựu thay đổi này. Kết hợp cùng với kiểu áo đen xẻ ngực, kiểu tóc đã cộng thêm cho Lan Ngọc ít nhất vài tuổi.


Dù là ép thẳng hay uốn xoăn, gương mặt của Lan Ngọc có vẻ phù hợp với kiểu tóc dài rẽ ngôi truyền thống hơn hẳn

Hạ Vi

Kiểu mái ngố mini siêu ngắn chính là một phiên bản khác của mái ngố. Siêu ngắn, siêu ngố, đây được xem là kiểu tóc khó để nhất hiện nay.

Bắt nguồn từ bộ phim bom tấn Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, mái ngố mini đã trở thành cơn sốt tại một số nước Châu Á và các mỹ nhân Việt cũng không nằm ngoài dòng chảy. Cái tên tiên phong trong phong trào mái ngố siêu ngắn không thể không nhắc đến mỹ nhân vạn người mê – Hạ Vi.


Lựa chọn tóc mái được cắt không đều và lộn xộn nhưng Hạ Vi đã hoàn toàn chinh phục được kiểu tóc khó nhằn này


Hình ảnh khác lạ đầy cá tính của Hạ Vi với mái ngố mini siêu ngắn

Mặc dù cô nàng đã quay trở về với mái tóc rẽ ngôi giữa truyền thống để vào vai một cô giáo mầm non trong bộ phim điện ảnh mới nhất, nhưng mỹ nhân vạn người mê vẫn khiến người hâm mộ nhung nhớ với kiểu tóc ngố tàu khi xưa.

Min

Trong số các mỹ nhân Việt từng thử sức với mái ngố, Min được coi là một gương mặt thành công trong việc chinh phục kiểu tóc khó nhưng vô cùng đáng yêu này.


Lần đầu xuất hiện trước công chúng với kiểu mái ngố mini bằng sản phẩm âm nhạc "Có em chờ", Min đã gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với người hâm mộ


Min hoàn toàn chiếm được trái tim người hâm mộ bằng vẻ ngoài long lanh thế này

Có thể nói, sau thành công lớn từ Có em chờ, tóc mái ngố mini đã trở thành một thương hiệu của Min. Cô để kiểu tóc này hợp đến nỗi cứ mỗi lần nhắc đến cái tên Min, người hâm mộ ngay lập tức có thể liên tưởng đến một cô nàng lí lắc, đáng yêu với tóc mái ngắn cũn cỡn nhưng vô cùng thu hút.

Chi Pu

Được biết đến là một hot girl đời đầu, Chi Pu sở hữu nhan sắc không góc chết. Gương mặt thanh tú cùng những đường nét hài hòa, Chi Pu là một trong số ít những mỹ nhân Việt có thể thử sức với mọi kiểu tóc.


Chi Pu thường xuyên thay đổi kiểu tóc để làm mới mình


Kiểu mái ngố thưa lưa cũng bị Chi Pu chinh phục dễ dàng


Cô đã đốn ngã tim hàng ngàn người hâm mộ bằng kiểu mái ngố mini siêu ngắn này. Khéo léo kết hợp cùng phong cách thời trang cá tính, mái ngố càng làm Chi Pu trở nên nổi bật

Đặng Thu Thảo

Từ những ngày đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đầy thanh lịch, kín cổng cao tường cùng kiểu tóc suôn dài rẽ ngôi truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Hiếm khi nào người đẹp lại liều lĩnh xuất hiện với một phong cách khác lạ. Tuy nhiên, ít người biết rằng, thần tiên tỷ tỷ cũng đã 1 lần thử sức mình với mái ngố.


Không thể nhận ra đây chính là thần tiên tỷ tỷ


Make up đậm cùng trang phục cá tính, đây hoàn toàn không phải là phong cách của Đặng Thu Thảo

Sau khi những hình ảnh này được ra mắt, Đặng Thu Thảo nhận về nhiều sự phản đối của người hâm mộ. Phần đông cho rằng cô chỉ phù hợp vơi hình ảnh tóc buông dài, nền nã.


Chiều dài của mái tóc tỷ lệ thuận với phong độ nhan sắc của Đặng Thu Thảo

Mặc dù tóc mái ngố, cắt ngắn có thể làm nổi bật cá tính, làm điểm nhấn thể hiện sự phóng khoáng, mang đến nhiều sự mới mẻ nhưng suy cho cùng, Đặng Thu Thảo vẫn nên trung thành với hình ảnh dịu dàng, tóc dài trước giờ.

Phương Ly

Chính thức bước vào showbiz từ sau cuộc thi Vietnam Idol năm 2010 nhưng mãi đến thời điểm hiện tại, cái tên Phương Ly mới thực sự nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận. Không lựa chọn phong cách bánh bèo nữ tính, Phương Ly đã táo bạo chọn cho mình gu thời trang khá sành điệu và mạnh mẽ. Sự lựa chọn đó đã tạo nên một thương hiệu Phương Ly khác lạ và bụi bặm.

Sở hữu ngoại hình thu hút, Phương Ly chính là minh chứng cho việc chỉ cần có gương mặt đẹp thì tóc gì cũng hợp khi cô nàng quyết định từ bỏ kiểu tóc ép thẳng truyền thống và lựa chọn kiểu mái ngố lạ lẫm.


Cô nàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho kiểu tóc mái ngố này


Không cần váy áo điệu đà, chỉ với mái ngố, áo phông, quần jean cũng đủ để Phương Ly thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Có thể nói, quyết định cắt mái ngố chính là sự lựa chọn sáng suốt của giọng ca Mặt trời của em. Kiểu tóc này không những tạo sự khác biệt cho Phương Ly giữa hàng ngàn mỹ nhân showbiz Việt mà còn làm nổi bật cá tính cùng phong cách thời trang "chất hết nấc" của cô.
 

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-truoc-con-sot-toc-mai-ngo-nguoi-thang-cap-nhan-sac-ke-bi-dim-xot-xa-n-150467.html

tóc mái ngố

Tin tức mới nhất