Mỹ nhân Việt tuổi U50, U60 gợi cảm và trẻ trung như ngoài 30

Thủy Hương, Giáng My, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên hay Diễm My, Thanh Mai luôn gây bất ngờ khi xuất hiện bởi ngoại hình trẻ trung.


Tuổi tác luôn là kẻ thù của sắc đẹp. Vậy nên những người đẹp không tuổi luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Nhờ duy trì vóc dáng quyến rũ, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thường tự tin chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. "Tôi đoán Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngoài 30 tuổi với gương mặt và thân hình thon thả như thế này. Không thể tin cô ấy bằng tuổi mẹ tôi", khán giả trẻ Minh Tú bình luận.


Kỳ Duyên cho rằng phụ nữ càng có tuổi càng nên chụp ảnh gợi cảm. “Vì có tuổi rồi phải mau chụp, chứ mai mốt sẽ không chụp được nữa”, cô nhấn mạnh. Người dẫn chương trình nổi tiếng hiện bước sang tuổi 53.


MC sinh năm 1965 thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ - bà Đặng Tuyết Mai. Thuận lợi trong sự nghiệp, sở hữu ngoại hình nổi trội nhưng về đời tư, Kỳ Duyên lại khá lận đận. Cô từng hai lần kết hôn rồi đổ vỡ gia đình. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên thường bày tỏ niềm tự hào khi có hai người con gái thông minh và tự tin.


Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My sở hữu vẻ đẹp đầy đặn đậm chất Á Đông. Vẻ đẹp của cô từng khiến nhiều người đàn ông mê mệt. Khi ở tuổi 47, Giáng My vẫn được khán giả nhận xét là biểu tượng nhan sắc, vẻ đẹp không tuổi.


Hình ảnh Giáng My trong sự kiện thời trang mới đây. Ở tuổi U50, Hoa hậu Đền Hùng vẫn tích cực tham gia các hoạt động showbiz. Cô đóng phim, dẫn chương trình, dự sự kiện thời trang.


Đường cong quyến rũ của Giáng My tại một sự kiện thời trang ở nước ngoài. Về đời tư, Giáng My là người kín tiếng. Cô từng có đoạn tình cảm với một doanh nhân giàu có. Họ có một con gái chung tên Anh Sa.


Khoảnh khắc Hà Kiều Anh, Giáng My và Thủy Hương bên nhau. Họ là ba người đẹp không tuổi của giới giải trí. Cựu người mẫu Thủy Hương không còn hoạt động nhiều ở showbiz. Nhưng mỗi khi cô xuất hiện, ít ai tin rằng Thủy Hương đã ở tuổi 54. Thủy Hương khéo giữ vóc dáng dù mới sinh con trai khi ngoài 50 tuổi.


Hoa hậu Việt Nam 1992 trẻ không tuổi trong tà áo dài truyền thống. Năm nay, Hà Kiều Anh đã bước sang tuổi 42. Cô cũng là một trong ba thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.


"U50 nhưng vẫn như hình ảnh cách đây 20 năm" là bình luận nhận xét về vẻ ngoài của MC, diễn viên Thanh Mai. Thanh Mai là gương mặt quen thuộc trên các chương trình truyền hình. Xuất thân là diễn viên múa, nữ nghệ sĩ 45 tuổi lại được yêu thích hơn ở vai trò diễn viên và người dẫn chương trình truyền hình.


Thành công trong sự nghiệp, Thanh Mai không thuận lợi về chuyện gia đình khi đổ vỡ hôn nhân.


Trong dàn người đẹp không tuổi của giới showbiz không thể bỏ qua cái tên Việt Trinh. Nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô dù 46 tuổi nhưng trông vẫn đẹp đôi khi đứng bên cạnh người mẫu nam trẻ tuổi.


Sau nhiều sóng gió cuộc đời, Việt Trinh hiện là mẹ đơn thân. Cô không có ý định kết hôn, chỉ muốn dành nhiều thời gian chăm sóc con trai.


Diễm My sinh năm 1962 tại Nha Trang. Ở ngưỡng tuổi U60, người mẫu ảnh lịch nổi tiếng nhất thập niên 1980 luôn khiến người đối diện ngạc nhiên bởi vẻ ngoài trẻ trung.


Diễm My luôn duy trì vóc dáng thon thả, săn chắc trong suốt những năm qua. Sau khi hoàn thành phim Về trong sương mù, Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và gần như rút khỏi showbiz. Thỉnh thoảng, Diễm My nhận lời sự kiện hoặc đóng vài vai nhỏ trong phim.

 

Theo Zing


MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mỹ nhân Việt

Tin tức mới nhất