Mỹ nữ 9X có vẻ đẹp xuất sắc khiến nhiều người thốt lên thiên thần là có thật

Mắt, mũi, miệng, làn da, thân hình... của cô nàng này quả thật là một tuyệt tác.

Người ta hay bảo con gái Nga đẹp nhất thế giới, nhưng có lẽ một câu nói suông như thế cũng chưa đủ để cư dân mạng tin vào điều đó. Thế thì hãy đến với nhan sắc của cô gái 9X dưới đây, bạn sẽ thừa nhận ngay lập tức: Gái Nga quả thật là đẹp vô cùng!

Đó là Dasha Taran, sinh năm 1999, ở Ukraine, hiện đang nổi danh trên mạng xã hội nhờ vào vẻ đẹp được đánh giá ”khó có thể tin là thật” của mình. Nổi lên từ năm 2017 với những bức ảnh nhận được hàng lượt like khủng, nhưng lúc đó cô vẫn “vô danh” vì thông tin của cô quá ít ỏi. Nhưng bây giờ, Dasha đã có hơn 300k người theo dõi trên MXH và con số này vẫn đang tăng mỗi ngày.


Dasha gây ấn tượng bởi những đường nét hoàn hảo trên gương mặt và cả body của mình. Đôi môi căng mọng, mắt to và sắc, làn da trắng hồng đặc trưng của người Nga là những điểm nổi bật nhất. Vì có gương mặt quá hoàn hảo, nên hầu như cô rất ít trang điểm đậm. Tông make up chính của cô là trong suốt như thuỷ tinh.


Hiện tại, Dasha đang sở hữu một thương hiệu mang tên mình, chuyên bán thời trang cho cả trẻ em và người lớn. Ngoài ra, cô còn có một kênh video chuyên review và hướng dẫn make up. Rất nhiều cô gái đã nhấn follow chỉ vì muốn được xinh đẹp như Dasha.


Dù thế, Dasha vẫn như bao cô gái tuổi teen khác khi mê nhạc Hàn Quốc, đọc truyện tranh và thích chụp ảnh đăng lên Instagram. Điều khiến người ta thêm yêu mến Dasha chính là việc cô nàng rất ít khi ăn mặc hở hang, gợi cảm như những hot teengirl khác.


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất