Mỹ nữ dính scandal 'đi khách' diễn bạo không có đối thủ

Cùng ngắm những tạo hình bốc lửa đầy gợi cảm của cô đào 9X đang nổi trong làng giải trí Cbiz.

Năm 2013, mỹ nữ sở hữu "vòng 1 đẹp nhất Trung Quốc" Từ Đông Đông vướng tin đồn giả làm gái trinh để bán thân cho đại gia với giá 1,5 triệu tệ (5 tỷ đồng). Tuy nhiên, scandal "đi khác" không ảnh hưởng nhiều tới con đường điện ảnh của cô.

Ngay từ khi tham gia diễn xuất, cho dù là vai chính hay phụ, mỹ nhân Hoa ngữ sinh năm 1990 đều gây chú ý không chỉ bởi thân hình đồng hồ cát mướt mắt mà còn ở diễn xuất tự nhiên và tinh tế.

Ngoài đời, Từ Đông Đông thường xuyên "gây bão" bởi những bộ hình gợi cảm, khoe cơ thể quyến rũ cùng gò bồng đảo cup E. Phong cách này cũng được chân dài 27 tuổi khéo léo đưa lên màn ảnh qua những tạo hình vai diễn thực sự ấn tượng, khiến khán giả cả hai giới đều thích thú.

Trừ tội (2017)

Trong phim, Từ Đông Đông vào vai Thẩm Gia Vân, nữ đại gia núp sau tập đoàn cờ bạc khét tiếng. Tạo hình của nhân vật khá gần gũi với phong cách sexy và mát mẻ của con người Từ Đông Đông, làm toát lên hình ảnh nữ trùm quyến rũ và vô cùng gợi cảm.

Cũng chính nhờ vai diễn này giúp tên tuổi của Từ Đông Đông thêm nổi tievà được đông đảo người hâm mộ biết đến ở vai trò diễn viên.

Mùa xuân của Margaret (2017)

Hình ảnh cô nàng Bao Hồng của Từ Đông Đông cũng tiệm cận với con người ngoài đời thực của cô nàng 9X.

Theo đó, chân dài 27 tuổi thủ vai Bao Hồng, cô bạn thân của Quế Lan (Triệu Văn Kỳ đóng), được miêu tả là một cô nàng sexy nhưng 'tóc vàng hoe, yêu hận hết sức rõ ràng. Cũng bởi hình tượng như vậy nên tạo hình của Bao Hồng được ê-kíp hóa trang đặc biệt chú ý làm nổi bật vũ khí lợi hại của Từ Đông Đông là vòng một ngoại cỡ.

Áo Môn phong vân 3 (2016)

Trong phim Từ Đông Đông có cơ hội hợp tác với dàn sao hạng A của Cbiz như Châu Nhuận Phát, Lưu Gia Linh, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu....
 


 

Người đẹp sinh năm 1990 thủ vai nữ thần bài cao thủ nơi sòng bạc. Dù là một vai phụ nhưng diễn xuất lẫn ngoại hình và vẻ sexy vốn có giúp Từ Đông Đông gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.
 

Những bộ váy cổ chữ V khoét sâu hay trang phục kimono phá cách, hở vai trần cùng mảng xăm trổ hết sức cá tính thực sự là điểm nhấn của nhân vật nữ thần bài xinh đẹp.

Cung huấn luyện nam thần (2016)

Cũng trong năm 2016, Từ Đông Đông xuất hiện trong bộ phim của đạo diễn Lâm Tử Thông. Trong phim cô sánh vai cùng dàn người đẹp tên tuổi, khoe vẻ đẹp hình thể trong trang phục bikini hai mảnh vô cùng gợi cảm.

Hợp đồng nam nữ (2015)

Năm 2015, Từ Đông Đông có dịp hợp tác cùng ngọc nữ TVB Trịnh Tú Văn trong bộ phim thuộc đề tài tình cảm. Người đẹp vào vai cô nàng Jenny gợi cảm và quyến rũ khi diện những bộ trang phục cực kỳ khêu gợi.
 

Dù là vai phụ nhưng đất diễn của Đông Đông không phải ít. Cô gây ấn tượng không chỉ ở ngoại hình bắt mắt, những cảnh thân mật cùng bạn diễn nam cũng đặc biệt lưu dấu ấn với khán giả.


 

Trong đó đặc biệt có những cảnh nhạy cảm giữa Từ Đông Đông với tài tử điển trai Y Tử Duy trong vai Tần Phong – bạn trai của nữ chính Diệp Tuyền (Trịnh Tú Văn đóng).

Tình yêu 789 (2014)

Trong bộ phim điện ảnh này, Từ Đông Đông thủ vai nữ chính là nhà thiết kế thời trang nổi danh Âu Sở Lương. Cô như “cá thả về nước” khi được diện những bộ trang phục toát lên vẻ đẹp hình thể lẫn nét kiêu sa, đài các.

 

Năm 2013, Từ Đông Đông góp mặt trong bộ phim ngắn đề tài tình cảm, cô thủ vai diễn chính bên cạnh tài tử điển trai Bồ Ba Giáp. Trong phim, Từ Đông Đông tiếp tục khoe hình thể đẹp qua những trang phục có đường cắt cúp khoe body cùng số đo ba vòng vô cùng gợi cảm.

Mật mã giấc mơ (2013)

Trong cùng năm 2013, Từ Đông Đông tiếp tục thủ vai diễn chính trong bộ phim ngắn đề tài tình cảm.

Trong bộ phim này, Từ Đông Đông không ngần ngại khoe thân hình đồng hồ cát đáng mơ ước qua lớp trang phục được thiết kế riêng hết sức nóng bỏng và táo bạo. Ngoài ra, Từ Đông Đông cùng tài tử Tôn Vinh cũng có những cảnh thân mật đáng chú ý.

Flash Play (2013)

Năm 2013, Từ Đông Đông còn góp mặt trong một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Hàm Húc Sơ dàn dựng, hợp tác cùng dàn ngôi sao tên tuổi như Trương Hình Dư, Châu Tú Na, Phương Lực Giáp... Cô vào vai người đẹp làm việc ở hộp đêm vô cùng nóng bỏng và khêu gợi.

Theo Dân Việt


từ đông đông scandal đi khách mỹ nhân trung quốc diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất