Mỹ nữ phòng gym quá khêu gợi nhờ số đo 3 vòng khó tin

Huấn luyện viên thể hình Hope Beel tiết lộ chế độ ăn uống và tập luyện để có hình thể nóng bỏng, săn chắc nhưng cực kỳ nữ tính. Cô sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 95-61-95 cm.



Hope Beel là người mẫu thể hình, đồng thời cũng là huấn luyện viên dinh dưỡng nổi tiếng trên Instagram. Hope Beel sinh năm 1989 ở Denton, bang Texas, Mỹ.

 

Sự nghiệp người mẫu của cô bắt đầu từ năm 2013 khi cô lần đầu tiên tham dự cuộc thi NPC Bikini và giành vị trí thứ 2.

 

Hope Beel hiện nay đang là một trong những người mẫu thể hình đẹp nhất trên thế giới. Khi cô khoác lên mình những bộ bikini gợi cảm, vẻ đẹp của Hope Beel thực sự khiến đàn ông phải "gào thét".

 

Chân dài rất chú ý quan tâm tới việc duy trì vóc dáng. Cô đã từng vì ăn một chiếc bánh pizza mà chạy bộ 5 dặm để giữ dáng.

 

Chế độ ăn uống của cô dựa trên yếu tố cân bằng. Thông thường trong suốt cả tuần sẽ có đầy đủ protein từ thịt, cacbonhydrat, chất xơ. Beel chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ, mỗi bữa cách nhau 2-3 giờ.

 

Bữa 1 vào khoảng 7h sáng gồm 120 gam thịt, 120 gam tinh bột.

 

Bữa 2 lúc 9h30-10h: Món phụ chứa nhiều protein.

 

Bữa 3 khoảng 12h – 13h : 120 gam thịt, 90 gam tinh bột, 120 gam rau.

 

Bữa 4 vào lúc 15h-16h: Đồ uống bổ sung.

 

Bữa 5 lúc khoảng 17h-18h, gồm món phụ chứa nhiều protein.

 

Bữa 6 sẽ ăn lúc 19h-20h, gồm 130 gam thịt, 120 gam rau.

 

Bên cạnh đó, cô rất chăm chỉ tập gym. Hope Beel chú trọng tập cho vùng mông. Cô cho biết vùng mông của mình có nhiều mỡ thừa nên cần phải tập luyện để giúp cho thon gọn hơn.

 

Cô lên kế hoạch tập luyện 6 ngày một tuần và 1 ngày để nghỉ ngơi.

 

Thông thường, Hope Beel tập luyện 30 phút với tạ, 30 phút với bài tập cardio cường độ cao, kết hợp nhiều bài tập.

 

 

Bạn nên tập thể hình vào thời gian nào để có hiệu quả cao nhất?

0 0 0

Thời gian trong ngày để tập thể hình ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả luyện tập của mỗi người. Muốn những bài tập được hoàn thành tốt, bạn không thể không chú ý đến những điều này. Sức ảnh hưởng của thời gian tập ảnh hưởng rất lớn để khả năng sinh cơ, chất lượng cuộc sống và cả tâm sinh lý nữa.

Những mẹo giảm cân kì lạ nhưng vô cùng hiệu quả của gia đình cô đào Kardashian

1 0 1

Hãy cùng tham khảo một vài biện pháp giảm cân có vẻ lạ lùng nhưng hiệu quả của chúng lại rất đáng kể đến từ gia đình Kardashian.

Những bài tập giảm béo vai lưng tốt nhất để tự tin diện váy áo bó sát đón Tết

9 0 9

Những bài tập giảm béo vai lưng dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này trong thời gian ngắn.

Tiến sĩ dược "vạch tội" 10 sai lầm các mẹ thường gặp khi giảm cân sau sinh

3 0 3

Tiến sĩ dược, MC nổi tiếng Huyền Ny chia sẻ với các mẹ về 10 sai lầm phổ biến trong việc giảm cân sau sinh mà chị em thường mắc phải.

7 siêu thực phẩm đốt cháy mỡ thừa nhất định không thể bỏ qua

0 0 0

Dưới đây là những vị “cứu tinh” giúp loại bỏ chất béo dư thừa cho thực đơn giàu đạm. Đừng quên thêm chúng vào bữa ăn mỗi ngày để ăn Tết thả phanh không lo bị béo ngay thôi!

Đây là những lí do khiến bạn tự tin béo một tí cũng không sao cả

0 0 0

Béo dễ bệnh nhưng gầy chưa hẳn đã tốt, vẫn còn hàng loạt nguy hiểm đang rình rập bạn.

Bỏ túi ngay bài tập giảm eo cấp tốc còn diện quần áo đẹp du xuân

5 0 5

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày giúp đánh bay những ngấn mỡ thừa và cơ thể thon gọn trông thấy.