"Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp hút hồn trong "Tam sinh tam thế"

(2Sao) - Tạo hình của hai diễn viên trẻ cùng đến từ Tân Cương là Vu Mông Lung và Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được rất nhiều khen ngợi.

Có thể nói "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" là dự án truyền hình đang được quan tâm nhất hiện nay. Sức hút của nó đến từ cuốn tiểu thuyết ăn khách từng "khuấy đảo" văn học mạng cùng dàn diễn viên đều là những trai xinh gái đẹp nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù cho đến giờ tạo hình của hai nhân vật chính do Triệu Hựu Đình và Dương Mịch đóng vẫn chưa được tiết lộ nhưng những hình ảnh của dàn diễn viên phụ cũng đã khiến các cư dân mạng "liêu xiêu".




Địch Lệ Nhiệt Ba vai Phượng Cửu.



Vu Mông Lung vai Bạch Chân.

Đáng chú ý là tạo hình của hai diễn viên trẻ đang lên hiện nay là Vu Mông Lung và Địch Lệ Nhiệt Ba. Cùng đến từ Tân Cương, vùng đất sinh ra rất nhiều mỹ nam mỹ nữ có vẻ đẹp lai không lẫn lộn với ai, cả Vu Mông Lung và Địch Lệ Nhiệt Ba đều đã cho thấy khí chất thần tiên của mình qua tạo hình nhân vật. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vào vai Phượng Cửu, một con hồ ly hồng chín đuôi duy nhất trên đời. Sau khi hóa thành người, giữa trán sinh ra một cái bớt hình lông phượng. Còn Vu Mông Lung sẽ hóa thân thành Bạch Chân, con trai thứ tư của Đế quân Bạch Chỉ Thanh Khâu và cũng là anh trai của nữ chính Bạch Thiển (Dương Mịch).




Trương Trí Nghiêu vai Chiết Nhan.




Hoàng Mộng Oánh vai Tố Cẩm.




Cao Vỹ Quang vai Đông Hoa.



Liên Dịch Danh vai Kình Thương.

"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" là cuốn tiểu thuyết huyền huyễn rất được yêu thích từ khi phát hành năm 2011 cho đến nay. Bằng trí tưởng tượng siêu phàm của mình, tác giả Đường Thất Công Tử đã tạo nên một thế giới thần tiên sống động với những mối duyên tình cảm động lòng người. Câu chuyện về mối tình giữa Thượng thần Bạch Thiển và thái tử thiên giới Dạ Hoa đã chiếm được tình cảm của nhiều độc giả và đưa tên tuổi của Đường Thất Công Tử đến với thành công. Chính vì thế mà dự án phim truyền hình chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết này đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các fan hâm mộ của nó.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất