'Mỹ nữ Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tình tay tư trong 'Liệt Hỏa Như Ca'

Địch Lệ Nhiệt Ba vướng tình tay tư với các mỹ nam Châu Du Dân, Trương Bân Bân và Lưu Nhuế Lân trong bộ phim truyền hình Liệt Hỏa Như Ca.



Liệt Hỏa Như Ca với sự tham gia của "Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba cùng dàn mỹ nam Châu Du Dân, Trương Bân Bân và Lưu Nhuế Lân được đánh giá là một trong những dự án phim cổ trang đáng mong chờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ trong năm 2017.

Mới đây, tác phẩm càng thu hút sự chú ý khi công bố loạt poster nhân vật ấn tượng, phần nào hé lộ tạo hình của bốn diễn viên chính.

Với trang phục đỏ rực rỡ, Địch Lệ Nhiệt Ba toát lên vẻ đẹp làm mê đắm lòng người. Trong khi đó, Châu Du Dân có tạo hình đẹp hút hồn trong trang phục trắng. 


Dàn diễn viên đẹp của Liệt Hỏa Như Ca

Trương Bân Bân và Lưu Nhuế Lân cũng có tạo hình rất bắt mắt. Trương Bân Bân trông khá lạnh lùng khi diện trang phục màu xanh lam, trong khi Lưu Nhuế Lân  toát lên phong thái trầm tĩnh khi khoác lên mình bộ đồ xanh lục.


Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) vướng tình tay tư trong Liệt Hỏa Như Ca

Trong Liệt Hỏa Như Ca, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Liệt Như Ca  - con gái của Minh chủ võ lâm đồng thời là người kế thừa Liệt Hỏa sơn trang. Tuy không am hiểu thế sự nhưng nhờ sự thuần khiết, thiện lương và hoạt bát, Như Ca vẫn được mọi người vô cùng yêu mến. Cuộc đời Như Ca gắn với ba người đàn ông: Ngân Tuyết (Châu Du Dân), Chiến Phong (Trương Bân Bân) và Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân).


Ngân Tuyết (Chân Du Dân)


Cặp đôi đẹp Ngân Tuyết và Liệt Như Ca

Ngân Tuyết là một cao nhân trong giang hồ. Không chỉ sở hữu võ công cao cường, chàng còn có dung mạo tuyệt mỹ. Bất luận là đấng Cửu ngũ chí tôn hay Võ lâm minh chủ đều phải kính trọng Ngân Tuyết. Chàng một lòng một da yêu Như Ca và cam tâm tình nguyện hy sinh tất cả cho nàng.


Chiến Phong (Trương Bân Bân)

Chiến Phong là đại sư huynh trong Liệt hỏa sơn trang. Chàng có ngoại hình tuấn lãng, tính cách cương nghị và quả quyết. Chiến Phong và Liệt Như Ca lớn lên bên nhau và có hôn ước. Thế nhưng vì thù hận, chàng đã hủy hôn, trở thành một người lạnh lùng, vô tình.


Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân)

Ngọc Tự Hàn là con trai của Hoàng đế. Chàng là nạn nhân của những tranh đoạt chốn hoàng cung. Do bị hãm hại nên từ nhỏ Ngọc Tự Hàn đã mất đi thính giác và hai chân bị tàn phế. Sau đó, Tự Hàn đã tới Liệt Hỏa sơn trang. Chàng có tính cách trầm ổn, ấm áp. Ngọc Hàn yêu Như Ca nhưng luôn giữ kín trong lòng.

Liệt Hỏa Như Ca cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Minh Hiểu Khê. Phim được thực hiện bởi đội ngũ chế tác đứng sau thành công của bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nu-tan-cuong-dich-le-nhiet-ba-vuong-tinh-tay-tu-trong-liet-hoa-nhu-ca-n-115801.html

Lưu Nhuế Lân Liệt Hỏa Như Ca Phim truyền hình Trung Quốc mới nhất trương bân bân Châu Du Dân Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất