'Mỹ nữ Tân Cương' quê mùa - Thịnh Nhất Luân điển trai ngời ngời

Loạt ảnh chính thức đầu tiên của Cô ấy rất xinh đẹp thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.





Cô ấy rất xinh đẹp là dự án phim truyền hình Trung Quốc làm lại bộ phim Hàn đình đám She Was Pretty. Mới đây, bộ phim này đã cho ra mắt loạt hình chính thức đầu tiên, đem đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh về tạo hình của nhân vật.

Thể hiện vai nữ chính Lý Huệ Trân là "Mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba. Khác với tạo hình xinh đẹp mê hồn trong các bộ phim khác, Địch Lệ Nhiệt Ba trông vừa xấu vừa quê với mái tóc xù mì và thời trang luộm thuộm trong tác phẩm lần này.

Lý Huệ Trân (Địch Lệ Nhiệt Ba)


Sau thành công của Thái tử phi thăng chức ký, Thịnh Nhất Luân nổi như cồn. Nhờ thế, anh được chọn vào vai nam chính Bạch Hạo Vũ trong Cô ấy rất xinh đẹp. Tạo hình của mỹ nam này trông rất bảnh bao và lịch lãm.

Bạch Hạo Vũ (Thịnh Nhất Luân)


"Vịt con xấu xí" Lý Huệ Trân và "Bạch mã hoàng tử" Bạch Hạo Vũ

Ngoài hai nhân vật chính, Cô ấy rất xinh đẹp còn hé lộ tạo hình của dàn nhân vật phụ bao gồm Hạ Kiều (Lý Khê Nhuế), Lâm Nhất Mộc (Trương Bân Bân),  Lâm Hạo (Vương Kiêu), Chu Anh (Vương Nhất Nam) và Vivian (Nhậm Vĩ).


Hạ Kiều (Lý Khê Nhuế)
 


Lâm Nhất Mộc (Trương Bân Bân)

 


Lâm Hạo (Vương Kiêu)

 

Chu Anh (Vương Nhất Nam)
 

Vivian (Nhậm Vĩ)


Cô ấy rất xinh đẹp  kể về chuyện tình lãng mạn giữa đôi bạn Lý Huệ Trân và Bạch Hạo Vũ. Thời niên thiếu, Lý Huệ Trân vừa xinh đẹp, vừa thông minh, học giỏi. Thế nhưng khi lớn lên, cô bỗng trở nên xấu xí và chẳng được chàng trai nào để ý. Tự ti về ngoại hình, Huệ Trân không dám đi gặp Bạch Hạo Vũ. - cậu bạn thời thơ ấu vừa trở về từ nước ngoài. Cô đã nhờ bạn thân thay thế mình tới cuộc hẹn...

Cô ấy rất xinh đẹp có thời lượng dự kiến 40 tập và sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Mỹ nữ Tân Cương Thịnh Nhất Luân Cô ấy rất xinh đẹp She Was Pretty Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất