Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã 'bắt sóng' anh chàng kém 1 tuổi

Vừa mới xuất hiện, cô gái xứ Thanh, Trần Thị Thùy, 25 tuổi đã khiến khán giả và MC Cát Tường ồ lên vì khá là xinh đẹp, nhỏ nhắn. Đến màn giới thiệu, bạn gái còn khiến khán giả cười ồ vì giọng điệu hùng hồn, đanh thép.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Tập 345 "Bạn muốn hẹn hò" là màn xuất hiện "xuất thần" của cặp đôi trai xinh, gái đẹp, đặt biệt là cô gái "giới thiệu hùng hồn" đến từ Thanh Hóa khiến khán giả "hết hồn".

Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-1

Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-2

Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-3

Vừa mới xuất hiện, cô gái xứ Thanh, Trần Thị Thùy, 25 tuổi đã khiến khán giả và MC Cát Tường ồ lên vì khá là xinh đẹp, nhỏ nhắn. Đến màn giới thiệu, bạn gái còn khiến khán giả cười ồ vì giọng điệu hùng hồn, đanh thép.

Bạn trai là Võ Quang Sử, 24 tuổi, đến từ Hà Tĩnh cũng có ngoại hình khá bắt mắt. Kém Thùy 1 tuổi nhưng khi MC Cát Tường hỏi có được không thì Sử rụt rè nhưng Thùy thì lại rõng rạc tuyên bố "không vấn đề gì".

Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-4Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-5

Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-6

Thể hiện tài năng, Thùy đã đọc một bài thơ vô cùng hay, hài hước ai cũng phải ngưỡng mộ. Cô gái nhí nhảnh này nhận mình là người vui tính, luôn mang lại tiếng cười cho người khác.

Sử là người sống tình cảm, thương người nhưng lại hơi nhút nhát. Điều khá ấn tượng là, 24 tuổi nhưng Sử chưa từng có bạn gái, chưa từng có nụ hôn đầu đời.

Hơn hẳn Sử, Thùy đã có 2 mối tình nhưng đều không thành công. Hỏi về tiêu chí tìm chồng, Thùy lại thể hiện tài năng của mình, đọc một bài thơ "soái cá trốn tìm", làm MC Quyền Linh phải sang tận nơi để nghe cô gái đọc.

Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-7Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-8

Nghe đọc thơ xong, Sử nhận mình chỉ đạt được tầm 60% tiêu chí cô gái đưa ra. Nhưng Sử vẫn tự tin, mình có tâm là được.

“Người yêu em hỡi, anh ở đâu?

Chàng trai vui tính chẳng âu sầu

Trưởng thành chín chắn và chung thủy

Giản dị, chân tâm chẳng làm màu…”

Thấy Sử tập thể thao nhưng lại khá là gầy, MC Cát Tường còn đích thân bắt chàng trai này hít đất. Sử cũng là người khá có chí, đã mua nhà, công việc ổn định và hứa hẹn rằng, nếu sang năm cưới thì sẽ lo đủ tiền để trang trải.

Tư vấn ý kiến của người đi cùng, cả hai bên gia đình đều khá ủng hộ mối quan hệ này. Sau khi kéo gièm, sử khá ngạc nhiên về nhan sắc của Thùy. Cả hai nói chuyện rất ăn ý, vui vẻ. Sử hi vọng rằng, cả hai có thể "đi chung về một nhà".

Mỹ nữ xứ Thanh xinh đẹp thừa nhận mới nghe giọng đã bắt sóng anh chàng kém 1 tuổi-9

Sau tiếng đếm 3 giây, cả hai đã chính thức hẹn hò, bấm nút bắt đầu chuyện tình yêu của mình. Cặp đôi khá là xứng đôi, được 2 MC hết lời khen ngợi. Sử đã dành cho Thùy nụ hôn đầu tiên của mình và khen "Cô ấy thơm lắm" khiến khán giả cười khoái chí.

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nu-xu-thanh-xinh-dep-thua-nhan-moi-nghe-giong-da-bat-song-anh-chang-kem-1-tuoi-n-143424.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất