Mỹ Tâm bất ngờ được tặng 'hoa rau muống' từ fan sau khi hát hit triệu views

Mỹ Tâm quá bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt là bó rau muống từ hai người hâm mộ.

Tối 20/10, Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt của hai đêm nhạc Tình khúc cho emBản tình ca mùa thu. Diện đầm trắng gợi cảm, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả Hà thành hàng loạt những bản ballad, hit đình đám như:Cảm ơn người tình, Đâu chỉ riêng em, Có phải em mùa thu Hà Nội, Đường xưa, Vì em quá yêu anh… 

Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-1Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-2

Được khán giả chờ đợi nhất chính là màn trình diễn ca khúc Đừng hỏi em. Đây là sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm nằm trong MV cùng tên, hiện đang lọt top những MV thịnh hành của YouTube Trending với số lượng hơn 5,5 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên mạng xã hội.

Phần biểu diễn đầy cảm xúc này của Mỹ Tâm đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Ngay sau đó, hai người hâm mộ đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu để tặng hoa và bó rau muống cho Mỹ Tâm. 

Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-3
Mỹ Tâm quá bất ngờ về món quà độc đáo từ người hâm mộ

Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-4Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-5
Cận cảnh bó "hoa rau muống" được khán giả hâm mộ dành tặng cho thần tượng sau khi xem phân cảnh xào rau cháy trong MV "Đừng hỏi em"
 


Khán giả hâm mộ tặng "hoa rau muống" cho Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ đã ngay lập tức nhận ra họ diện trang phục "cosplay" hình tượng của hai nhân vật chính trong MV Đừng hỏi em (nữ giáo viên làng và chàng trai trí thức yêu nước). 

Bật mí về món quà này, hai khán giả đặc biệt cho biết, họ vô cùng yêu thích hình ảnh của thần tượng trong MV, trong số đó có phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống "gây bão" trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua nên quyết định dành một món quà đặc biệt cho nữ ca sĩ. 

Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-6

Giọng ca gốc Đà Nẵng không giấu được sự bất ngờ khi được tặng bó rau muống ngay trên sân khấu, cô bày tỏ sự cảm ơn tới người hâm mộ cũng như khán giả trong những ngày qua đã ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc Đừng hỏi em.

Trước sự phủ sóng mạnh mẽ của Đừng hỏi em, người hâm mộ của Mỹ Tâm đã cùng nhau kêu gọi tập hợp 1000 chữ ký để nữ ca sĩ tổ chức buổi offline giải đáp hàng ngàn câu hỏi xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn nhưng trắc trở cũng như sự hy sinh của cô giáo để bảo vệ chàng chiến sĩ yêu nước.

Một vài hình ảnh khác của Mỹ Tâm trong hai show diễn tối qua:

Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-7Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-8Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-9Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-10Mỹ Tâm bất ngờ được tặng hoa rau muống từ fan sau khi hát hit triệu views-11

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Đừng hỏi em Nhạc hot hôm nay Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất