Mỹ Tâm bất ngờ hóa cô đào gợi cảm nhảy tưng với nước

(2Sao) - Mỹ Tâm đã mở màn cho những dự án mới trong năm 2016 bằng MV mang tên Thứ Tha.

Dù vẫn hoạt động nghệ thuật đều đặn nhưng cũng đã khá lâu Mỹ Tâm vẫn chưa cho ra mắt thêm một music video nào. Chính vì vậy, MV Thứ tha được "họa mi tóc nâu" phát hành lần này được rất nhiều sự mong chờ và quan tâm của khán giả.


Chất nhạc và hình ảnh trong MV Thứ Tha đều mang đậm phong cách cổ điển. Ca khúc này tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc mà Mỹ Tâm kết hợp cùng nhạc sỹ Trần Tuấn Anh với phần hòa âm của nhạc sỹ Tâm Vinh. Giữa lúc thị trường âm nhạc đang cuốn theo trào lưu EDM sôi động, Mỹ Tâm lại trở thành "độc" khi trình làng một ca khúc mang đậm chất Soul Funk.

Vũ đạo của bài hát được dàn dựng bởi 2 biên đạo nổi tiếng là John Huy Trần và Hani Abaza với nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật nhuần nhuyễn với quá trình tập luyện lâu dài và rất tập trung. Ngoài ra Mỹ Tâm cùng vũ đoàn MTE và UDG còn có trình diễn điệu nhảy Tap dance đầy thú vị mà hiếm khi được các ca sĩ đưa vào trong các ca khúc nhạc Việt.








Điểm nhấn trong MV lần này là lối kể chuyện xuyên suốt từ đầu đến cuối bằng vũ đạo của Mỹ Tâm cùng các vũ công trong trang phục màu sắc theo phong cách thập niên 60. Hình ảnh đẹp và mang màu sắc điện ảnh trong MV được quay bởi một trong những đạo diễn hình ảnh nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay là đạo diễn Nguyễn Tranh.














Đặc biệt trong MV lần này, Mỹ Tâm khai thác tối đa màn đánh tóc đặc trưng gần như trở thành thương hiệu của "Tóc nâu môi trầm", chắc chắn làm mãn nhãn cũng như hứa hẹn tạo ra cơn cuồng nhiệt mới đối với fan hâm mộ. Mới đây, Mỹ Tâm cũng vừa "thử lửa" khi trình diễn trước đến khán giả ca khúc mới này trong chương trình "Thử thách cùng bước nhảy" vào ngày 19/12. Ngay lập tức màn biểu diễn nhận được sự khen ngợi từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Sau một năm bận rộn với các dự án truyền hình thực tế, "Thứ Tha" được xem như phát pháo mở màn cho năm 2016 bùng nổ của Mỹ Tâm trên thị trường âm nhạc. Tiếp đến, cô sẽ bắt tay cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện đêm nhạc riêng với chủ đề "Ô cửa màu xanh" vào đúng ngày sinh nhật của mình 16/01/2016.

MV Thứ Tha

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất