Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn

Bên cạnh những fan trung thành lớn tuổi, Mỹ Tâm còn sở hữu lượng fan nhí cũng rất hùng hậu.

Tối 11/8, rất đông khán giả có mặt trong một chương trình âm nhạc đặc biệt để thưởng thức giọng hát của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-1


Mỹ Tâm cúi đầu xin lỗi khán giả vì tới muộn 10 phút

Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-2
Fan Mỹ Tâm đã có mặt từ rất sớm để chờ thần tượng

Diện đầm xòe gợi cảm, “Họa mi” trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện. Nhiều fan đồng loạt hòa giọng cùng thần tượng trong các ca khúc như Đâu chỉ riêng em, Giọt sương, Ước gì, Hãy về với nhau, Vì em quá yêu anh.

Đặc biệt, ca khúc Đâu chỉ riêng em, bản hit đạt được gần 17 triệu lượt xem sau chưa đầy một tháng ra mắt của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả Hà Thành.


Mỹ Tâm trình diễn "Đâu chỉ riêng em"


"Giọt sương" nằm trong album vol 5 Vút bay phát hành vào năm 2005

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng làm fan bất ngờ với phiên bản tiếng Việt của ca khúc Giọt sương. Đây cũng là một sáng tác của nhạc sĩ xứ sở kim chi, được nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng viết lời và từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc Việt năm 2005.

Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-3
Fan nhí níu cổ để hôn Mỹ Tâm

Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-4Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-5Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-6

Được biết, đây là đêm diễn đầu tiên của Mỹ Tâm trong tháng 8 tại Hà Nội. Ngoài những fan trẻ tuổi, nhiều fan nhí cũng được ba mẹ đưa đến địa điểm diễn ra sự kiện để gặp “Họa mi tóc nâu”.

Trong lúc biểu diễn, Mỹ Tâm bất ngờ gặp một fan nhí lên ôm hôn, tặng hoa và thể hiện tình cảm với mình. Nữ ca sĩ bày tỏ hạnh phúc trước hành động đáng yêu của fan nhí. Cô còn giữ chân cậu bé lại để trò chuyện.

Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-7
Mỹ Tâm giao lưu với khán giả 

Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-8Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-9Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-10Mỹ Tâm bất ngờ khi được fan nhí chạy lên sân khấu níu cổ hôn-11
Một fan may mắn được chụp hình với "chị đẹp"
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-bat-ngo-khi-duoc-fan-nhi-chay-len-san-khau-niu-co-hon-n-129819.html

đâu chỉ riêng em Nhạc hot hôm nay fan cuồng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất