Mỹ Tâm bất ngờ trước tình cảm nồng nhiệt của khán giả Nhật Bản

(2Sao) - Đêm nhạc kết hợp giữa Mỹ Tâm và nghệ sĩ guitar hàng đầu Nhật Bản đã nhận được rất nhiều tình cảm nồng nhiệt từ khán giả tại đất nước mặt trời mọc.

Tối qua (5/4), đêm nhạc Dreaming together in Osaka của Mỹ Tâm và nghệ sĩ guitar Oshio Kotaro đã thành công tốt đẹp và thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả tại Nhật Bản. Đã có rất đông khán giả đến tham dự chương trình ở sân khấu Đài truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK.


Trong đêm nhạc đặc biệt này, Mỹ Tâm đã gửi tới khán giả 3 ca khúc mang tên Kokoro no to mo, Koibito yo, Doraemon. Với ca khúc nổi tiếng Koibito yo - Người yêu dấu ơi, 'họa mi tóc nâu' đã khiến khán giả ngỡ ngàng về giọng hát mang giai điệu tình cảm sâu lắng mang nhiều cảm xúc.






Trong khi đó, Oshio Kotaro lại hát tiếng Việt và bè giúp Mỹ Tâm khi cô thể hiện ca khúc Họa mi tóc nâu bên cạnh việc đệm guitar. Cả hai đã có những tiết mục kết hợp ăn ý đọng lại nhiều cảm xúc cho khán giả Nhật Bản. Kết chương trình, Mỹ Tâm thể hiện ca khúc Ước gì và cô rất bất ngờ trước tình cảm mà khán giả dành cho mình. Rất nhiều khán giả có mặt đã thuộc và hát theo giọng ca Việt Nam.






Trong buổi diễn Mỹ Tâm diện những bộ váy kiêu sa, quyến rũ. Trong số đó, bộ váy thứ hai với hình hạc đã rất được chú ý và nhận nhiều lời khen tặng từ khán giả lẫn ekip Nhật Bản. Dù không biết nhiều tiếng Nhật nhưng Mỹ Tâm vẫn giao lưu rất tốt với khán giả bằng những câu trò chuyện thông dụng tiếng Nhật và tiếng Anh.

Sự vui tính, đáng yêu của nữ ca sĩ Việt Nam cũng ghi điểm trong mắt khán giả trong suốt buổi diễn. Khán giả Nhật mong muốn sẽ có thêm nhiều sự kết hợp của Mỹ Tâm và Oshio tại Nhật.





Kết thúc concert tại Nhật, Mỹ Tâm sẽ trở về Việt Nam và toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho showcase ra mắt DVD live concert Heartbeat vào ngày 22/4 và 26/4.

Khánh Hoàng
Photo: Yoya


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao