Mỹ Tâm bị trầy xước chân, suýt đông cứng vì lạnh khi quay MV đẹp nhất sự nghiệp

Mỹ Tâm phải chịu đựng cái lạnh đến cắt da, trầy chân để hoàn thành cảnh quay đẹp nhất trong MV "Anh chưa từng biết".

Sau một tuần ra mắt, MV Anh chưa từng biết đã thu về gần 3,2 triệu view. Vào tối 5/4, Mỹ Tâm đã tung video ghi lại hậu trường những cảnh quay khó trong MV này.

Đằng sau một MV được đánh giá là đẹp mắt là những giờ phút tập nhảy đến trầy đầu gối hay ngâm mình đến phát cóng. Cũng từ đó, người xem cảm nhận được cách làm việc chuyên nghiệp và đầy nghiêm túc của Mỹ Tâm.


Mỹ Tâm trầy chân vì quỳ xuống tập múa quạt


Mấy ai biết giây phút nằm ngâm mình như thế này khiến Mỹ Tâm suýt nữa đông cứng vì lạnh

Nổi bật nhất trong MV là hình ảnh nữ nghệ sĩ nổi tiếng, được hàng triệu người yêu thích nhưng lại sống trong cô quạnh vì cuộc tình không trọn vẹn (do Mỹ Tâm hóa thân) đang ngâm mình trong bồn tắm. Bối cảnh xung quanh được bày biện với chiếc tivi, ly rượu cùng làn khói trắng bốc lên từ bồn nước ấm, nhằm giúp khán giả thấu hiểu cảm xúc cô đơn của chính nhân vật. 

Đây cũng chính là cảnh quay nghệ thuật khiến người hâm mộ bàn tán bởi sự sắp đặt tài tình và góc quay ấn tượng của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, D.O.P Diệp Thế Vinh. Tuy nhiên, không như những gì trên màn ảnh, sự thật đằng sau cảnh quay này chắc chắn sẽ làm nhiều người không khỏi chạnh lòng và sốt sắng cho thần tượng.


Mỹ Tâm và ekip của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã làm việc cật lực để cho ra mắt 1 MV đẹp đến từng chi tiết nhỏ

Được biết, để thực hiện một đoạn chỉ có thời lượng 30s trên màn ảnh, Mỹ Tâm đã phải ngâm mình trong làn khói lạnh gần 20 phút. Cô chỉ mặc duy nhất một lớp áo trên người. Nhiệt độ lúc này ở mức dưới 0 độ C khiến ekip gặp không ít khó khăn để thực hiện cảnh quay này. 


Nữ ca sĩ gần như bị "đóng băng" vì ngâm quá lâu trong khói lạnh

“Họa mi tóc nâu” đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của những chiếc khăn tắm để hoàn thành những shoot quay ấn tượng ở phần cuối MV. Dù gần như “đóng băng” trong những lần thực hiện cảnh quay, nữ ca sĩ vẫn quyết tâm tỏ ra bình tĩnh để không làm ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình ghi hình.

Bên cạnh những màn diễn xuất căng thẳng để chọn lựa ra khung cảnh đẹp nhất, giọng ca gốc Đà Nẵng tiếp tục thể hiện sự hài hước cộp mác "chuẩn Mỹ Tâm" bằng lời giới thiệu về cái bồn tắm: "Đây là cái phòng tắm, có một cái bồn tắm đặt trong phòng tắm".


Nguồn: Always MT

MV Anh chưa từng biết là sản phẩm âm nhạc thứ tư thuộc dự án âm nhạc – album Tâm 9 của Mỹ Tâm. Sau khi phát hành, hàng loạt những trào lưu ảnh chế cũng đã bùng nổ khi lấy cảm hứng từ gương mặt mộc không son phấn của nhân vật chính cùng hình ảnh cô gái Nhật Bản trong MV.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-bi-tray-xuoc-chan-suyt-dong-cung-vi-lanh-khi-quay-mv-dep-nhat-su-nghiep-n-150494.html

Tâm 9 nguyễn quang dũng music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất