Mỹ Tâm 'càn quét' phố đi bộ Hồ Gươm, biển người dự kiến đông hơn cả Sài Gòn

Trước tình cảm của người hâm mộ, Mỹ Tâm thực hiện thêm 2 đêm nhạc nữa để giới thiệu album vol.9 tại phố đi bộ Hồ Gươm và công viên biển Phạm Văn Đồng tại Đà Nẵng.

Ra mắt chưa được 2 ngày, album vol.9 Tâm 9 của Mỹ Tâm trở thành sản phẩm âm nhạc gây sốt và được săn lùng nhiều nhất từ khán giả và trong giới showbiz.

Dù chỉ phát hành qua hình thức CD truyền thống và nói không với các trang nhạc online, những sáng tác của các nhạc sĩ Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Phan Mạnh Quỳnh và cả Mỹ Tâm nằm trong album cũng được chia sẻ “chóng mặt” trên các trang mạng xã hội. 

5.000 chiếc CD được bán ra sau 2 giờ phát hành, đó là chưa kể số lượng người hâm mộ tại các tỉnh thành đặt hàng qua hình thức online. Theo tiết lộ từ êkip, hiện tại số lượng album được “tẩu tán” có khả năng sẽ chạm mốc 10.000. Đây là con số “khủng” giữa tình trạng đĩa lậu leo thang giữa thị trường âm nhạc đầy rẫy hành vi vi phạm luật sở hữu trí tuệ.

Ca sĩ Mỹ Tâm chia sẻ: "Cảm giác hạnh phúc khi mọi người chia sẻ khắp trang mạng việc đi săn lùng đĩa có chữ ký của mình và nôn nóng chờ đợi cầm đĩa trên tay y chang ngày xưa mình được đi mua album yêu thích về nghe vậy.

Làm được điều này trong thời điểm nhạc số hiện tại thế này quả thật là một niềm vui lớn. Nhiều cảm xúc ùa về làm mình thấy thêm yêu âm nhạc và cảm ơn khán giả đã yêu quý mình đến vậy. Thật tuyệt vời!!!".

Mỹ Tâm càn quét phố đi bộ Hồ Gươm, biển người dự kiến đông hơn cả Sài Gòn-1

Trước những tình cảm quá lớn của người hâm mộ, Mỹ Tâm đã quyết định thực hiện thêm 2 đêm nhạc nữa để giới thiệu album vol.9 đến khán giả tại Hà Nội ngay tại phố đi bộ Hồ Gươm (ngày 10/12/2017) và công viên biển Phạm Văn Đồng ở Đà Nẵng (vào ngày 17/12).

Cô bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều khán giả yêu mến giọng hát của mình có dịp tham gia show diễn và chìm đắm vào những cảm xúc mà cô truyền tải thông qua Tâm 9. Sau phố đi bộ Nguyễn Huệ tại TP. Hồ Chí Minh, phố đi bộ Hồ Gươm và công viên biển Phạm Văn Đồng là hai địa điểm lớn không kém, dự kiến thu hút hơn 10.000 khán giả ở mỗi nơi.

Nhiều fans của Mỹ Tâm đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi những thông tin này được mọi người râm ran cách đây vài ngày.

Mỹ Tâm càn quét phố đi bộ Hồ Gươm, biển người dự kiến đông hơn cả Sài Gòn-2
Phố đi bộ Hồ Gươm cũng sẽ đông người không kém phố đi bộ Nguyễn Huệ


Clip Mỹ Tâm cùng khán giả trong buổi biểu diễn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cùng nhìn lại các tiết mục ấn tượng của Mỹ Tâm khi giới thiệu vol 9 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vừa qua: 


"Nếu có buông tay" - được mệnh danh là ca khúc gây "sát thương" trong vol 9. Mỹ Tâm đã rơi nước mắt khi thể hiện.


"Người hãy quên em đi" là một ca khúc không được ghi danh trên bìa đĩa nhưng lại gây ấn tượng khi Mỹ Tâm "nhá hàng" trước khi phát hành bằng cách hát và thể hiện vũ điệu say rượu. Đến khi trình diễn chính thức trong showcase, người hâm mộ đã kịp thuộc và nhảy hết mình cùng thần tượng.


Khi biểu diễn ca khúc "Đau thế mà", nữ ca sĩ đã rời sân khấu và bước xuống gần khán giả, khiến không khí đêm diễn nóng hơn.


Bài hát "Đừng hỏi em" đã được ra mắt trước đó nên phần lớn khán giả đều thuộc. Và mọi người đã cùng hòa giọng với Mỹ Tâm tạo nên một  không gian âm nhạc đầy cảm xúc. Cùng với "Đâu chỉ riêng em"  hai ca khúc này khi ra mắt MV đã phủ sóng rộng rãi được khán giả cho đến nghệ sĩ cover lại.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất