Mỹ Tâm: 'Chưa lấy chồng vì duyên chưa tới chứ không phải vì sợ mất fan'

Nói về lý do vì sao vẫn cô đơn, Mỹ Tâm chia sẻ: "Chưa lấy chồng vì chưa tới duyên chứ không phải sợ mất fans. Mình tin vào mình, tin vào âm nhạc, tin các bạn fan".



Sau khi lên tiếng ngắn gọn "không có cưới xin gì đâu" trước thông tin cho rằng mình lên xe hoa vào cuối tháng 5 này, Mỹ Tâm đã lên sóng trực tiếp trò chuyện, giải đáp thắc mắc xoay quanh chuyện đời tư.
 


Mỹ Tâm trải lòng về ồn ào nghi vấn đám cưới

"Mình bàn về vụ cưới xin đi. Nghe các bạn đồn cũng ghê gớm lắm, các bạn rảnh quá. Chuyện anh Dũng nói mình có biết đâu, vừa thức giấc thấy trợ lý báo có cưới xin tràn lan, đoán trúng cũng mừng nhưng đây sai bét đoán tùm lum. Người ta còn nhỏ mà cứ bắt cưới, cưới cưới xin xin cái gì chứ cứ làm quá, đồn lắm lên", Họa mi tóc nâu than thở.

Trải lòng về nổi khổ khi "còn nhỏ mà cứ bắt cưới chồng", Mỹ Tâm cho hay không chỉ bị áp lực từ bên ngoài, cô còn phải chịu đựng lời trách mắng từ gia đình. "Cám ơn mọi người quan tâm, nhưng rõ ràng chuyện đó là riêng của anh Dũng sao lại nhắm tới mình.

Anh Dũng cũng có nhiều bạn thân, không chỉ riêng mình. Nếu là người thích scandal thì cũng làm tới, nhưng mình không thế. Các bạn cứ đồn làm gia đình gọi điện vào trách sao con đám cưới mà cả nhà không ai biết. Mình vội vàng trả lời: con còn không biết huống chi nhà mình"
.

Nói về tin đồn lấy chồng, nữ ca sĩ 36 tuổi chia sẻ "biến cố" của đạo diễn Quang Dũng: "Ngày đó có biến cố của một người tên là T. T có thể là Tâm, Thi, Trinh... nhưng không phải Mỹ Tâm đâu. Trước chữ T là chữ gì mới quan trọng, ví dụ nếu là MT các bạn có thể đoán Mỹ Tâm, nhưng khổ đây là NT. Chỉ một xíu nữa là Tâm rồi, nhưng chưa tới nên chưa có duyên".


Mỹ Tâm bị gia đình trách vì "cưới mà không thông báo"

Qua "đám cưới" hụt lần này, Mỹ Tâm gửi lời nhắn nhủ tới những người yêu mến: "Từ câu chuyện này mới thấy mọi người rất quan tâm tới vấn đề cưới xin của mình. Tính Tâm có là sẽ báo không giấu. Đám cưới mà, cần phải cho mọi người biết để được chúc phúc. Như vậy, cái gì bắt nguồn từ chính chủ nhân thì sẽ tin, còn từ người khác thì không nên tin. Cuộc sống mà, rất hay bị tam sao thất bản. Chuyện tình cảm phải từ mình nói ra".

Sau khi giải đáp mọi thắc mắc xung quanh tin đồn đám cưới, giọng ca Ước gì thẳng thắn mở lời về nghi vấn "chọn sống một mình vì sợ mất fans" nếu lập gia đình. "Họa mi" khẳng định: "Với Tâm, chuyện tình cảm không liên quan đến âm nhạc. Và chuyện lấy chồng là do mình muốn hoặc do duyên chưa tới chứ không phải do mình sợ mất fan.

Tôi tin vào mình, tin vào âm nhạc và tin vào các bạn fans. Đến với nhau bằng âm nhạc, ra đi bằng âm nhạc. Còn nếu đến với nhau vì âm nhạc,  nhưng ra đi vì chuyện lập gia đình thì có nghĩa là hết duyên".


Mỹ Tâm "thả thính" khiến fans không biết đâu mà lần: "Các bạn cứ chuẩn bị đi là vừa. Tâm hay ba hồi lắm, đùng đùng cái là tuyên bố, biết đâu trong năm nay".

Rất thẳng thắn khẳng định "không có đám cưới" nhưng khép lại buổi giao lưu, Mỹ Tâm lại "thả thính" khiến fans không biết đâu mà lần: "Các bạn cứ chuẩn bị đi là vừa, Tâm hay ba hồi lắm, đùng đùng cái là tuyên bố, biết đâu trong năm nay. Đến một lúc nào trên trang cá nhân Tâm đăng tải sự kiện chấn động thì hãy tin nhé. Xin chào và hẹn gặp lại".

Trước đó, Mỹ Tâm vướng nghi vấn lên xe hoa vào ngày 23 - 24/5 sau lời chia sẻ lấp lửng "sự kiện chấn động ý nghĩa nhất trong thế giới showbiz" của đạo diễn Quang Dũng. Trước thông tin đám cưới  tràn lan, phía họa mi tóc nâu đã nhanh chóng lên tiếng "khi nào cưới sẽ thông báo". Hai hôm trước, Mỹ Tâm cũng chính thức mở lời: "Khổ quá... không có cưới xin gì đâu nha".

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-chua-lay-chong-vi-duyen-chua-toi-chu-khong-phai-vi-so-mat-fan-n-119435.html

Họa mi tóc nâu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất