Khán giả xót xa khi thấy Mỹ Tâm nửa đêm không ngủ vẫn ngồi đàn hát nhạc thất tình

Bản cover ca khúc "Muộn màng là từ lúc" của Mỹ Tâm với piano nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ người hâm mộ.

Sau hơn nửa năm phát hành, album Tâm 9 của Mỹ Tâm vẫn chưa hết hot. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn video vừa đệm đàn vừa hát ca khúc Muộn màng là từ lúc trên trang fanpage để dành tặng khán giả hâm mộ.


Mỹ Tâm hát "Muộn màng là từ lúc" với piano

Với giai điệu sâu lắng, ca từ giàu chất thơ thêm vào đó là chất giọng ngọt ngào của Mỹ Tâm đã khiến người nghe "đổ cái rầm". Lời hát của nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu như lời tự tình buồn khổ của người phụ nữ khi tình yêu tan vỡ.

Chỉ 6 tiếng sau khi đăng tải, đoạn clip hát với piano, Mỹ Tâm đã nhận được 22 ngàn lượt yêu thích và gần 6 ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là một con số đáng nể đủ để thấy giọng ca của Mỹ Tâm được khán giả yêu thích đến mức nào.

Dân mạng không ngớt lời khen tặng dành cho nữ ca sĩ, đám đông người hâm mộ đều đưa ra ý kiến rằng bản cover piano này ngọt ngào và "chạm đáy nỗi đau" hơn bản gốc.


Bên cạnh những lời khen dành về giọng hát, khán giả còn lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ

"Đêm rồi mà chị yêu còn thả thính tụi em vậy giờ sao em ngủ được đây, thôi thì đêm nay nằm nghe chị hát để chị ru em ngủ chị nhé", "Trời ơi đang định đi ngủ làm người ta rớt tim ra ngoài rồi sao ngủ đây bà ơi, vừa giật mình vừa thấy đáng yêu", "Bản thu âm đã hay khỏi nói rồi chị thêm bản live với piano nữa hay nhức nhối luôn", là những bình luận khán giả để lại dưới đoạn video.

Ngoài việc dành lời khen cho màn hát live với piano, người hâm mộ của Mỹ Tâm còn đồng loạt lên tiếng "đòi" nữ ca sĩ phải tổ chức thêm show ca nhạc tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trước đó, fanpage của giọng ca Người hãy quên em đi đã chia sẻ thông tin về một show diễn đặc biệt tại Hà Nội, đông đảo khán giả đã cùng nhau đặt hashtag "sis-Tâm-pleaseSaiGon" để mong Mỹ Tâm có thể làm thêm show ở những địa điểm khác.


Bản AMV (Anime Music Video) của "Muộn màng là từ lúc" được phát hành cách đây ít lâu

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng cũng đã chính thức cho ra mắt MV Muộn màng là từ lúc trên Youtube. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí đo ni đóng giày dành riêng cho Mỹ Tâm. Giai điệu da diết, đầy xao xuyến kết hợp với phần lyrics buồn đến nao lòng, Muộn màng là từ lúc được nhiều người cho rằng đây chính là ca khúc hay nhất của album Tâm9.

Album Tâm 9 phát hành vào ngày 31/12/2017 với nhiều sáng tác đến từ các nhạc sĩ tên tuổi như Đức Trí, Khắc Hưng, Vũ Cát Tường. Tính đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm đã thực hiện tới 5 MV cho các ca khúc trong album này.

Sau loạt sản phẩm không tạo được nhiều sự nổi bật thì Tâm 9 lại nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, đồng thời từng khiến làng giải trí dậy sóng khi lọt vào top 10 album quốc tế trên bảng xếp hạng album của Billboard.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tâm 9 cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất