Mỹ Tâm đã ký tặng danh hài 'Việt Hương lung linh' sau khi xem màn 'xin CD' lầy lội

Mỹ Tâm đã ký tặng danh hài Việt Hương sau khi xem màn "xin CD" qua livestream.

Chưa đầy một ngày sau lời "xin xỏ" CD Tâm 9 hết sức dễ thương của danh hài Việt Hương, Mỹ Tâm đã có hồi đáp trên fanpage.

Giọng ca Người hãy quên em đi đã thực hiện đúng như "yêu sách" của Việt Hương đó là ký tặng kèm album Tâm 9 dòng chữ: "Quý tặng chị Việt Hương lung linh" bên cạnh đó, cô còn dành lời cảm ơn đối với tình cảm mà nữ danh hài dành cho mình.

Mỹ Tâm chia sẻ:

"Dear chị Việt Hương! 

Dạ em xin phép được đề nghị chị một việc hơi vô duyên là chị có thể bớt duyên dùm em chút được không chị? Em cám ơn ạ. Em tha thiết xin được gởi tặng chị chiếc đĩa Tâm 9 yêu quý này và mong chị sẽ cứ yêu mến em nhiều như thế, nha chị! Em cám ơn chị và mến chúc chị cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và niềm vui! 

Em Mỹ Tâm - Người đã tặng đĩa cho anh Trường Giang trước chị! và cả bạn Trấn Thành và Hariwon em cũng đã lỡ tặng trước chị luôn rồi. Mong chị không vì thế mà tổn thương. 

Ký tên lần nữa:

Em Mỹ Tâm - Người rất quý mến chị mà không ngờ chị cũng quý mến em như thế!"


Mỹ Tâm ký tặng CD cho danh hài Việt Hương với lời nhắn: "Quý tặng chị Việt Hương lung linh" 

Chiều qua 15/3, sau khi bức xúc vì không mua được CD Tâm 9 tại các cửa hàng đĩa, danh hài Việt Hương đã "chịu nhục" livestream để xin Mỹ Tâm. Lời yêu cầu dễ thương trên livestream: "Trường Giang em của chị nó được em tặng, mà chị phải đi mua? Nhục cũng được nhưng thôi xin luôn, Tâm ơi tặng chị đĩa đi em!".

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-da-ky-tang-danh-hai-viet-huong-lung-linh-sau-khi-xem-man-xin-cd-lay-loi-n-148810.html

Tâm 9 Việt Hương Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất