Mỹ Tâm đã 'trị' chiếc váy phản chủ như thế nào

Bằng kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm đã "trị" được chiếc váy với đường xẻ táo bạo.

Sau nhiều năm nói không với các lễ trao giải thưởng, Mỹ Tâm đã trở lại với Cống hiến 2018 với 2 giải: Album của năm - Tâm 9 và Ca sĩ của năm. Tâm 9 tiếp tục làm dày thêm bộ sưu tập giải thưởng của mình với Album của năm tại Cống hiến 2018. Có thể thấy đây là album nhạc Việt "gây bão" trong suốt một khoảng thời gian dài và tạo được tiếng vang trên thị trường quốc tế.

Trước khi giành giải thưởng Album của năm, Tâm 9 đã lọt top 10 World Album của Billboard, #8 trên BXH album mới được yêu thích và tải về nhiều nhất tại Amazon Hot New Releases, chưa kể đến 3 buổi showcase với sự tham gia của hàng ngàn khán giả hâm mộ.


Mỹ Tâm xử lý chiếc váy phản chủ 

Đến với chương trình, giọng ca Họa mi tóc nâu còn mang tới nhạc phẩm mới trong album Tâm 9 có tên Nếu anh đi. Diện chiếc váy với phần xẻ tà khá sâu và rất dễ dính sự cố hở hang, sau khi trình diễn xong, Mỹ Tâm đã cầm một tà váy, che đùi và bước lùi vào hậu trường. Bằng kinh nghiệm nhiều năm đi hát, Mỹ Tâm đã "trị" được chiếc váy "nguy hiểm" này.


Phần chân váy tưởng chừng như khá kín đáo nhưng lại có đường xẻ táo bạo

Khi đoạn clip xử lý sự cố được đăng tải trên mạng xã hội, ngoài những ý kiến trách móc chiếc váy phản chủ, cư dân mạng đều bày tỏ tán thưởng trước sự tinh tế và cẩn thận của nữ hoàng Vpop.


Phần trình diễn của Mỹ Tâm tại lễ trao giải Cống hiến

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Giải âm nhạc Cống hiến Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất