Mỹ Tâm định trốn khi được nhận nhiều lời khen về việc làm tốt đêm Giáng sinh

(2Sao) - Nữ ca sĩ lên tiếng khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với cậu bé mù.

Tối 24/12 vừa qua, Mỹ Tâm đã có một hành động ấm áp đầy bất ngờ khiến cư dân mạng nức lòng và share "ầm ầm" Cụ thể kết thúc 2 buổi biểu diễn tại Hà Nội trong đêm Noel trên đường trở về, Mỹ Tâm đã bắt gặp một chương trình âm nhạc gây quỹ từ thiện trên phố ủng hộ những người khuyết tật, nhiễm chất độc màu da cam, vì thấy quá vắng khán giả và muốn làm điều gì đó cho chương trình, cô đã xuống xe và bất ngờ lên sân khấu trình diễn. Không hề giới thiệu mình là Mỹ Tâm mà chỉ đơn giản nói với người bạn khiếm thị trên sân khấu là mình tên là Tâm, đến từ Đà Nẵng và song ca ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

Cách đây vài giờ, Mỹ Tâm đã có những tâm sự xoay quanh việc làm thiện nguyện của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm nồng nhiệt đến từ mọi người đến nỗi bản thân cô cảm thấy ngại ngùng và “định trốn luôn”. Mỹ Tâm chia sẻ cô đã trải qua một đêm Giáng sinh vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cảm thầy hành động của mình vừa qua cũng giống như nhiều người đã làm trước đó nên khi được nhận quá nhiều lời khen, bản thân cô cũng cảm thấy bối rối. “Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa.” – Mỹ Tâm trải lòng về hành động vừa qua của mình.

Nguyên văn chia sẻ của "họa mi tóc tím":

Chào các bạn..

Các bạn có khoẻ không? Hihi… Lâu quá mới lên post hình lại, thiệt tình là sau đêm giáng sinh vừa rồi Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người về việc hát với em Đức Mạnh quá nên thấy cũng ngại ngại nên không biết nói gì, định trốn luôn mà nhớ ra phải thông báo việc họp fan sắp tới để các bạn khỏi trông nên mới lại lò mò lên đây…

Giáng sinh vừa qua chắc hẳn các bạn cũng có nhiều niềm vui phải không? Tâm cũng đã có một mùa giáng sinh thật đẹp và đáng nhớ. Về hành động của mình trong đêm Noel, Tâm nghĩ việc đó cũng giống như bao người đã từng làm trước đó thôi nên khi nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thiệt tình Tâm cũng không biết nói sao nữa. Tâm xin được gởi lời cám ơn đến những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, đặc biệt là của những cô chú bác lớn tuổi (cháu xúc động lắm ạh! ), nhưng chắc có lẽ cháu – cũng như Tâm xin phép chỉ nhận những lời chúc thôi còn những lời khen Tâm không dám nhận và xin được lấy đó như là những lời nhắc nhở mình mỗi ngày phải cố gắng sống đúng và làm đúng hơn nữa.

Nhìn lại cũng sắp hết năm rồi, Tâm xin được chúc tất cả các cô chú anh chị và đặc biệt các bạn FC chúng ta đón chào một năm mới thật nhiều niềm vui, sức khoẻ và may mắn nhé!

Mỹ Tâm cũng không quên nhắc fan sẽ được gặp cô ở 2 buổi offline diễn ra sắp tới vào ngày 14-15/1.

Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-dinh-tron-khi-duoc-nhan-nhieu-loi-khen-ve-viec-lam-tot-dem-giang-sinh-n-102540.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất