Mỹ Tâm: 'Đức Phúc công khai thẩm mỹ là điều tốt, còn hơn làm mà không dám nhận'

Mỹ Tâm cho rằng Đức Phúc công khai phẫu thuật là chuyện tốt, còn hơn là những người làm mà bảo không.



Cách đây ít ngày, quán quân Giọng hát Việt 2015 - Nguyễn Đức Phúc bất ngờ công khai quyết định phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân.

Mặc dù từng giảm được 14 kg để có được thân hình thon gọn, song Đức Phúc vẫn chưa thực sự tự tin vào khuôn mặt tồn tại khuyết điểm của mình. Vượt qua sự tự ti rất lớn về ngoại hình, nam ca sĩ đã đưa ra quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả. 
 


Đức Phúc quyết định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ trước những lời đàm tiếu về ngoại hình.
 

Gặp gỡ ca sĩ Mỹ Tâm trong hậu trường một show diễn mới đây, 2Sao đã có cuộc trò chuyện ngắn với cô về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của học trò Đức Phúc. Theo chia sẻ của "họa mi tóc nâu", cô đã sớm biết được ý định này của học trò và dành cho "một phiếu" ủng hộ. 

"Tôi thấy việc này bình thường. Phúc có hỏi tôi về quyết định phẫu thuật nhưng thực ra em cũng run và sợ lắm. Tôi thấy không có gì phải cản bước em ấy cả.

Tôi nghĩ điều đó tốt, quan trọng là em ấy cảm thấy thế nào thì tôi mới lo. Chuyện đó bình thường nhưng tôi chỉ sợ tâm lý của Phúc thôi, chứ đối với tôi thì không vấn đề gì"
, Mỹ Tâm nói.
 


Dành một sự ủng hộ song Mỹ Tâm vẫn lo lắng cho tâm lý của học trò.
 

Theo giọng ca Ước gì chia sẻ, học trò của cô không phẫu thuật quá nhiều bộ phận trên gương mặt. Đức Phúc chỉ làm lại mũi và cằm, không sửa môi như nhiều người đồn đoán. Việc phẫu thuật thẩm mỹ đã được nam ca sĩ tính toán kỹ càng để không làm ảnh hưởng đến giọng hát.

Nói về việc học trò mạnh dạn công khai quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Mỹ Tâm cho rằng đó là một điều tốt. "Việc đó tốt chứ sao, còn hơn là làm mà bảo không. Làm thì cứ nói làm, tự nhiên nói không làm chi? Mình làm cho đẹp lên chứ có làm xấu đi đâu mà sợ", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Cũng theo tiết lộ của Mỹ Tâm, chính cô là người đã thôi thúc học trò giảm được tới 10 kg sau chương trình Giọng hát Việt cách đây hai năm trước.
 


Mỹ Tâm: "Mình làm cho đẹp lên chứ có làm xấu đi đâu mà sợ".
 

Khi được hỏi quan điểm về việc những bạn trẻ muốn đi làm ca sĩ nhưng chỉ quan trọng bề ngoài, Mỹ Tâm không mấy tán thành. Theo nữ ca sĩ, ngoại hình chỉ là nhất thời, giọng hát mới tồn tại mãi mãi. 

"Như Tâm đi, Tâm là một ca sĩ. Tâm chọn cái nghề ca sĩ và nổi tiếng lên để cho mọi người thấy cuộc sống này có những điều bình thường mà có thể trở nên phi thường. Chứ không phải Tâm làm ca sĩ để có nhà đẹp, xe đẹp. Không phải nổi tiếng lên để mọi người phải ồ lên - 'Ôi cô này có nhà đẹp, có xe đẹp, có mọi thứ..'. Đó không phải là mục đích của Tâm khi làm ca sĩ", cô chia sẻ. 
 


Theo Mỹ Tâm, ca sĩ không nên chỉ chú trọng ngoại hình mà quên đi giọng hát.
 

Về chuyện chú trọng bề ngoài của lớp nghệ sĩ trẻ, Mỹ Tâm cho rằng còn tùy thuộc vào tư duy, sự nhìn nhận của mỗi người. Song theo giọng ca Cho một tình yêu, đã đẹp rồi thì không nên đụng chạm dao kéo.

"Như Phúc thì hát vẫn là quan trọng trong tư duy của em ấy. Nhưng đương nhiên, nếu muốn làm đẹp cho cuộc sống, cho bản thân, cho những người nhìn mình thì cái đó tốt. Trong khả năng của mình nếu làm được thì cứ làm. Nhưng ngoại hình mà hơn giọng hát thì không được, sẽ không thành công lâu dài bởi nó chỉ nhất thời thôi", nữ ca sĩ nhìn nhận.
 


Ủng hộ Đức Phúc làm đẹp, song Mỹ Tâm vẫn khuyên học trò phải tập trung vào giọng hát.
 

Trước đó một tuần, Đức Phúc bất ngờ công khai kế hoạch phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Chàng ca sĩ trẻ cho biết dù đã nỗ lực giảm 14kg sau cuộc thi Giọng hát Việt, song những lời chê bai về ngoại hình vẫn còn, ngay cả khi anh đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày. 

Vì vậy, Đức Phúc đã lên kế hoạch cải thiện ngoại hình trong thời gian sắp tới. Ngoài "cô giáo" Mỹ Tâm, gia đình, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đều dành sự ủng hộ cho quyết định của nam ca sĩ.
 


Đức Thịnh + Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-duc-phuc-cong-khai-tham-my-la-dieu-tot-con-hon-lam-ma-khong-dam-nhan-n-122939.html

Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất