Mỹ Tâm hài hước tiết lộ đám cưới sẽ tổ chức tại sân vận động và bán vé cho fan

Trước câu hỏi về đám cưới, Mỹ Tâm trả lời rằng đã có người yêu và hài hước vạch ra cả một 'đám cưới trong mơ' tại sân vận động.



Chiều nay 14/1, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi ký tặng DVD Ô cửa màu xanh cùng với sự tham gia của 500 fans hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh. Cũng trong buổi chiều hôm nay, khán giả đã được tham dự buổi sinh nhật sớm của nữ ca sĩ họa mi tóc nâu.

Hàng trăm người hâm mộ không ngại ngần xếp hàng từ giữa trưa để chờ đến giờ ký đĩa và giao lưu cùng thần tượng. Dành thời gian hơn 1 giờ đồng hồ ký tặng, Mỹ Tâm mở màn cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bằng ca khúc Hãy về với nhau phiên bản EDM.

Mỹ Tâm không phải là ca sĩ hay dùng những ngôn từ hoa mỹ nhưng khán giả vẫn dành sự yêu thích cho người con Đà Nẵng vì tính cách thẳng thắn và cách nói chuyện cởi mở. Đặc biệt trong phần trò chuyện cùng khán giả, Mỹ Tâm đã 'báo cáo' rằng: “Live show chưa có, album chưa có nhưng người yêu đã có... Năm sau chưa cưới nhưng năm tới sẽ cưới”.

Đây là thông tin mà người hâm mộ chờ đợi nhất từ Mỹ Tâm, luôn giữ kín về chuyện tình cảm, mặc dù chỉ 'thả thính' 1, 2 câu nhưng cũng đủ khiến cho đội 'gà con' nhao nhao lên tán thưởng. Hưởng ứng theo sự phấn khích của khán giả, Mỹ Tâm hóm hỉnh vạch sẵn kế hoạch rằng đám cưới của mình sẽ tổ chức tại sân vận động, nhiều khả năng sẽ bán vé hoặc livestream trên mạng xã hội.


Mỹ Tâm nói về chuyện lấy chồng


Khi nhận được câu hỏi về hành động đầy tình nghĩa trong đêm Giáng sinh vừa qua tại Hà Nội, Mỹ Tâm cho biết rằng trong trường hợp đấy không chỉ cô mà bất cứ người đi đường nào cũng sẽ làm điều tương tự.

Sau màn tâm sự là những ca khúc 'tân cổ giao duyên' như Đôi cánh tình yêu, Sầu tím thiệp hồng, Mưa rừng và trong phút ngẫu hứng cô đã chế lời cho ca khúc Duyên phận.

Món quà bất ngờ nhất mà fan tặng cho Mỹ Tâm đó chính là 3 chú heo đất đựng đầy tiền quyên góp của các thành viên fanclub dành tặng cho quỹ từ thiện của Mỹ Tâm sáng lập. Mỹ Tâm rất xúc động khi thấy món quà này, cô nhắn nhủ rằng các fans đừng nên chỉ quan tâm tới thần tượng mà còn phải biết quan tâm đến cộng đồng.

Khánh Hoàng
Ảnh và clip: Hòa Phạm

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-tam-hai-huoc-tiet-lo-dam-cuoi-se-to-chuc-tai-san-van-dong-va-ban-ve-cho-fan-n-108105.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao