Mỹ Tâm hát 'Đâu chỉ riêng em' theo phong cách cải lương ăn mừng 20 triệu lượt xem

Trong đoạn clip hơn 2 phút, Mỹ Tâm đã vừa đệm đàn vừa hát "Đâu chỉ riêng em" theo phong cách cải lương khiến cư dân mạng thích thú.

Tròn một tháng lên sóng, Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đã cán mốc 20 triệu views và vẫn không có dấu hiệu chững lại. 

Để chúc mừng thành công của hit mới, Mỹ Tâm đã gửi lời cảm ơn khán giả hâm mộ trên Facebook. Cô bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi ca khúc mới của mình được đón nhận mạnh mẽ đến vậy.

Nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu chia sẻ: "Hôm nay là ngày đầy tháng của 'Đâu chỉ riêng em', và Tâm rất vui khi một tháng vừa qua ca khúc được các bạn rất ủng hộ, yêu thích rất nhiều. 

Tâm phát hiện có rất nhiều bản cover và hầu hết các bạn hát rất hay. Tâm rất vui vì điều đó. Vừa rồi khi đi diễn có người hỏi Tâm nếu 1 tháng được 20 triệu view thì chị có tặng quà gì cho FC cũng như khán giả yêu thích ca khúc hay không. Lúc đó, Tâm không biết mình nên tặng gì. Đến tối nay Tâm đã suy nghĩ rất kỹ và quyết định tập ca khúc này bằng guitar. Tâm đã tập rất lâu vì đánh đàn rất khó".

Mỹ Tâm hát Đâu chỉ riêng em theo phong cách cải lương ăn mừng 20 triệu lượt xem-1

Trong đoạn clip hơn 2 phút, Mỹ Tâm đã vừa đệm đàn vừa hát Đâu chỉ riêng em theo phong cách cải lương khiến cư dân mạng thích thú. Từ một giai điệu hiện đại, Mỹ Tâm đã chuyển thể thành những câu cải lương ngọt như mía lùi. 

Mỹ Tâm hát Đâu chỉ riêng em theo phong cách cải lương ăn mừng 20 triệu lượt xem-2
MV "Đâu chỉ riêng em" vượt móc 20 triệu sau một tháng lên sóng

Đâu chỉ riêng em là một sáng tác của Khắc Hưng dành riêng cho Mỹ Tâm và được phát hành vào ngày 16/7. Ca khúc mới của Mỹ Tâm đã vọt lên dẫn đầu các BXH âm nhạc trực tuyến chỉ sau vài ngày lên sóng. Mặc dù vướng phải nghi án đạo nhái một ca khúc Hoa ngữ nhưng điều đó cũng không thể làm giảm tốc độ lan tỏa của Đâu chỉ riêng em.

Sau một loạt các ca khúc và dự án âm nhạc, Mỹ Tâm đã thực sự có một big-hit nữa trong sự nghiệp.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


đâu chỉ riêng em Vpop music video Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất